Tổng thống Trump lại bị gió làm lộ mái đầu hói "nặng" khi bước lên máy bay

Mái đầu hói của Tổng thống Donald Trump lại một lần nữa trở thành đề tài của truyền thông khi nó bị những cơn gió "phản bội" trong lúc ông đang bước lên máy bay.

00:30 07/04/2018

Trong lúc Tổng thống Trump đang bước lên chiếc Air Force One tại căn cứ không quân Andrews để bay đến West Virginia thì cơn gió mạnh bất ngờ thổi đến, hất ngược mái tóc của ông, làm lộ ra mảng da đầu hói ở phía sau.

Mái đầu hói của Tổng thống Donald Trump lại một lần nữa trở thành đề tài của truyền thông.

Trong đoạn video được quay lại, ông Trump được nhìn thấy cố gắng dùng tay vuốt mái tóc để giữ nó vào nếp.

Ông Trump được nhìn thấy cố gắng dùng tay vuốt mái tóc để giữ nó vào nếp.

Hồi tháng 2, tình huống tương tự cũng xảy ra với mái tóc của tổng thống khi ông đang lên chiếc Air Force One để bay đến Mar-a-Lago.

Con gái lớn của Tổng thống, Ivanka Trump tiết lộ với nhà báo Michael Wolfe rằng, mái tóc của bố mình là một mảng da hói hoàn toàn, giống như một hòn đảo được bao quanh bởi vòng tròn tóc từ hai bên mang tai và phía trước đầu, sau đó được vuốt keo cẩn thận.

Theo cô, sau khi chữa rụng tóc, đỉnh đầu nhà lãnh đạo Mỹ hoàn toàn hói và tóc chỉ còn ở hai bên và phía trước đầu.

Sau khi chữa rụng tóc, đỉnh đầu nhà lãnh đạo Mỹ hoàn toàn hói và tóc chỉ còn ở hai bên và phía trước đầu.

Ngoài ra, Đệ nhất ái nữ cũng tiết lộ, tóc của ông Trump được nhuộm bằng hợp chất có chất lượng kém. Màu tóc sẫm dần tùy thuộc vào thời gian giữ thuốc nhuộm, song vì ông Trump thiếu kiên nhẫn nên thành ra màu tóc vàng cam như vậy.

Kiểu tóc của ông Donald Trump từ lâu đã là chủ đề thảo luận trên các mạng xã hội. Nhiều người thậm chí còn tin rằng ông đội tóc giả.

Lê Huyền/ Tin nước Mỹ

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Mỹ: Thất nghiệp giảm, tỷ lệ ủng hộ ông Trump tăng cao nhất trong 11 tháng

Mỹ: Thất nghiệp giảm, tỷ lệ ủng hộ ông Trump tăng cao nhất trong 11 tháng

Nền kinh tế Mỹ vận hành bình ổn trong thời gian dài, tỷ lệ thất nghiệp tháng 3 được cho là sẽ giảm thấp nhất trong vòng 17 năm, tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Trump tăng cao nhất trong vòng 11 tháng qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất