Tổng thống Trump: Miễn là chúng ta chân thành, chúng ta sẽ không thất bại

Tổng thống Trump đã có bài phát biểu truyền cảm hứng tại Trung tâm Vịnh Pensacola ở Pensacola, Florida, Mỹ vào tối thứ Sáu ngày 8/12.

23:30 09/12/2017

Theo Fox News, ông chủ Nhà Trắng nói: “Cùng nhau, chúng ta sẽ làm cho nước Mỹ mạnh mẽ trở lại, tự hào trở lại, giàu có trở lại, an toàn trở lại. Chúng ta sẽ làm Mỹ vĩ đại trở lại.”

Tổng thống Trump kêu gọi người dân hãy “chiến đấu, chiến đấu, chiến đấu” cho sự thay đổi mà họ muốn có ở nước Mỹ. Ông nói sẽ “khôi phục niềm hy vọng” cho các cộng đồng người Mỹ.  

Về thương mại, ông nói rằng kế hoạch mới là các doanh nghiệp nước ngoài sẽ đến và ở lại Hoa Kỳ, đồng thời sẽ thuê người Mỹ làm việc, các sản phẩm hàng hóa sẽ “được sản xuất ở Hoa Kỳ”.

Ông Trump cho biết có một số người xấu ở Washington thích những thứ như trước khi ông làm tổng thống. Tuy nhiên, ông đã nhìn thấy những thứ không tốt đang xảy ra với Hoa Kỳ.

“Chúng ta không cần lời khuyên từ đầm lầy Washington”, Tổng thống Trump nói. “Chúng ta cần thoát khỏi cái đầm lầy ấy.”

Cách đây hai tháng, Tổng thống Trump cho biết chính phủ Mỹ trước đây đã chi 7,000 tỷ đô la ở Trung Đông, còn hiện nay chính quyền của ông không hề tiêu tốn khoản tiền này. Ông cho biết với số tiền đó, chính quyền Trump sẽ dùng để xây dựng nước Mỹ lớn mạnh hơn gấp ba lần.

Tổng thống Trump nói công việc của ông không phải là tổng thống của thế giới, mà là Tổng thống của Hoa Kỳ, và rằng đất nước cần tình yêu và sự lương thiện. 

Ông nói: “Chúng tôi tự hào cam kết trung thành với một quốc gia dưới thẩm quyền của Thiên Chúa.”

Và rằng nước Mỹ “không tôn thờ chính phủ”, mà “tôn thờ Thiên Chúa”.

“Miễn là chúng ta chân thành với các giá trị của chúng ta, trung thành với công dân của chúng ta, và thành tín với Thiên Chúa của chúng ta, thì chúng ta sẽ không thất bại”.

An Bình

Tags:
Nước Mỹ sục sôi tranh cãi để cứu lấy Internet

Nước Mỹ sục sôi tranh cãi để cứu lấy Internet

Nhiều ngày qua, cộng đồng người dùng Internet tại Mỹ xôn xao vì thông tin Ủy ban Truyền thông liên bang (FCC) dự định bãi bỏ tính bình đẳng của Internet.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất