Tổng thống Trump muốn đưa việc "giáo dục yêu nước" vào các hệ thống trường học tại Mỹ

Tổng thống Donald Trump nhận định nước Mỹ cần phải khôi phục lại giáo dục yêu nước tại các trường học, cần giảng dạy để trẻ em hiểu rằng nước Mỹ là một quốc gia biệt lập, tự do và công bằng, xứng đáng để bảo vệ, duy trì.

07:00 03/09/2020

Phát biểu tại cuộc họp báo ngày 31 tháng 8, tổng thống Trump nói:

Để xoa dịu bất ổn ở các thành phố và chống lại những lời sai sự thật về chủ nghĩa phân biệt chủng tộc tại Mỹ, chúng ta cần khôi phục lại giáo dục yêu nước tại các trường học ở Mỹ.

Ảnh minh họa (Susan Walsh / Associated Press)

Tổng thống Trump nói:

“Học thuyết tả khuynh” tại các trường học và đại học ở Mỹ là nguyên nhân gây nên làn sóng biểu tình tại Portland, bang Oregeon và nhiều thành phố khác tại Mỹ trong thời gian gần đây.

Đồng thời, tổng thống Trump cũng cáo buộc đối thủ đảng Dân chủ Joe Biden là người cổ vũ cho hành vi đập phá, bạo lực của người biểu tình.

Tổng thống Donald Trump cho rằng con đường duy nhất để đi tới thống nhất là xây dựng lại bản sắc dân tộc, tập trung vào giá trị, cốt cách tinh thần người Mỹ, bao gồm việc phục hồi giáo dục yêu nước trong hệ thống các trường học.

Viết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)

Tags:
Ông Biden cáo buộc TT Trump 'khuyến khích bạo động trong các đô thị'

Ông Biden cáo buộc TT Trump "khuyến khích bạo động trong các đô thị"

Ứng cử viên tổng thống phía đảng Dân Chủ, ông Joe Biden, trưa Thứ Hai, 31 Tháng Tám, trong bài diễn văn đọc tại thành phố Pittsburgh, đã đả kích cách Tổng Thống Donald Trump đối phó với tình trạng bất ổn xảy ra khi dân chúng xuống đường phản đối hành vi bạo lực của cảnh sát

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất