Tổng thống Trump tỏ ý hài lòng về buổi tranh luận cuối cùng

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông có sự thể hiện tốt trước đối thủ bầu cử mặc dù cuộc tranh luận đầu tiên dường như hiệu quả hơn.

01:30 25/10/2020

Một ngày sau buổi tranh luận cuối cùng giữa hai ứng cử viên Tổng thống, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết: “Tôi nghĩ buổi tranh luận thứ nhất tôi đã làm tốt hơn, hiệu quả hơn về lĩnh vực kinh doanh và cuộc sống. Có một số nhóm nhất định thích cuộc tranh luận đầu tiên. Tuy nhiên, đợt tranh luận thứ 2 có vẻ tốt hơn vì rõ ràng đây là một cuộc tranh luận mà mọi người quen với cách đó hơn”.

hài lòng với buổi tranh luận của mình. Ảnh: Reuters

Được biết, sau cuộc tranh luận đầy hỗn loạn của lần đầu tiên, cuộc tranh luận tại Nashville hôm qua được đánh giá “văn minh” và ôn hòa hơn.

Một số chuyên gia tại Mỹ cho rằng, Tổng thống Trump đã thể hiện thái độ điềm tĩnh hơn, trong khi ứng cử viên Joe Biden không phản ứng nhanh như cần thiết trong một số vấn đề. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng nhận định, "màn so găng" này sẽ không tác động nhiều tới quyết định của các cử tri.

Link nguồn: https://thoidai.com.vn/tong-thong-trump-to-y-hai-long-ve-buoi-tranh-luan-cuoi-cung-121762.html

Tags:
Ngôn ngữ cơ thể Trump - Biden trong cuộc tranh luận cuối

Ngôn ngữ cơ thể Trump - Biden trong cuộc tranh luận cuối

Trump mở lòng bàn tay, chuyển động như chơi đàn accordion, bĩu môi còn Biden cầm bút ghi chép, cười khi bị công kích đều toát lên tính cách và tâm lý của mỗi người.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất