Tổng thống Trump và Đệ nhất Phu nhân Melania ‘trực tổng đài’ theo dõi Ông già Noel

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Đệ nhất Phu nhân Melania Trump đã có một dịp bận rộn đặc biệt vào hôm 24/12, khi họ tham gia vào một buổi “trực tổng đài”, tiếp nhận những cuộc gọi đặc biệt trong dịp Giáng sinh.

23:30 25/12/2018

Đệ nhất Phu nhân Melania Trump đã rất hoàn hảo với mái tóc buông tự nhiên, trong chiếc đầm đen và đôi giày cao gót đỏ khi tham gia vào chương trình nghe những cuộc gọi tới một “đường dây nóng”, theo Dailycaller.

Đường dây điện thoại đặc biệt trong chương trình NORAD Santa Tracker được thiết lập nhằm kiểm tra hành trình ông già Noel của Bộ Chỉ huy Phòng Không Bắc Mỹ (North American Aerospace Defense Command).

NORAD Santa Tracker được duy trì trong 63 năm qua, theo dõi hành trình xe trượt tuyết của ông già Santa từ Bắc Cực tới trẻ em trên toàn thế giới.

Bà Trump trong đã hào hứng trả lời cuộc gọi của một người gọi tới và vui vẻ nói chuyện với người nghe, và chúc họ có một Giáng sinh vui vẻ. Khoảnh khắc mà Đệ nhất Phu nhân nhận được lời chúc “Merry Christmas” từ một em nhỏ đã khiến bà thoáng chốc lặng đi.

Đệ nhất Phu nhân Melania Trump nói chuyện qua điện thoại khi bà trả lời các cuộc gọi từ những người gọi tới đường dây điện thoại theo dõi hành trình của ông già Noel trong phòng State Dining Room tai , Washington, DC, hôm 24/12/2018. (Ảnh: SAUL LOEB/AFP/Getty Images)

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump nói chuyện qua điện thoại trả lời các cuộc gọi từ những người gọi đến đường dây điện thoại theo dõi hành trình của ông già Noel trong Phòng ăn Nhà nước (State Dining Room) của Nhà Trắng tại Washington, DC, vào ngày 24/12/2018.

(Ảnh: SAUL LOEB / AFP / Getty Images)

Tổng thống Trump cười thú vị khi nghe câu được câu hỏi từ một đứa trẻ rằng ông già Santa sẽ mang cho bé món quà gì.

Tổng thống Trump trả lời rằng: “Điều mà Santa mang đến cho cháu vào Giáng sinh này à, đó là ai sẽ đến với cháu… Chúc cháu một Giáng sinh tuyệt vời, và ta sẽ có dịp trò chuyện lại với cháu thêm lần nữa nhé, Ok?”.

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và Đệ nhất Phu nhân Melania Trump tham gia vào các cuộc gọi điện thoại theo dõi hành trình của NORAD Santa từ , Washington, Mỹ hôm 24/12/2018. Ông Trump cười thú vị khi trò chuyện với một người gọi tới. (Ảnh: REUTERS/Jonathan Ernst)

Ông bà Trump bận rộn nghe câu chuyện của những người gọi tới hỏi về hành trình của ông già Noel, trong không gian Nhà Trắng trang hoàng màu sắc tươi sáng với những gói quà tặng, phía sau là lò sưởi bừng lên những ánh sáng ấm áp. 

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Đệ nhất Phu nhân Melania Trump trò chuyện với những người gọi tới cho đường dây điện thoại kiểm tra hành trình của ông già Noel, (NORAD Santa tracker) tại State Dining Room, , Washington, DC, hôm 24/12/2018. (Ảnh: SAUL LOEB/AFP/Getty Images)

Những người gọi tới có lẽ sẽ rất bất ngờ khi biết rằng họ đang nói chuyện với Đệ nhất Phu nhân và Tổng thống Mỹ.

(Ảnh: SAUL LOEB/AFP/Getty Images)

Bà Melania tuyệt đẹp trong chiếc đầm đen cao cổ dài tay kết hợp với giày cao gót màu nhung đỏ.

(Ảnh: SAUL LOEB/AFP/Getty Images)

Ông bà Trump đã có một Giáng sinh bận rộn đặc biệt.

(Ảnh: SAUL LOEB/AFP/Getty Images)

Kim Chung

Tags:
Triều Tiên phải bồi thường gia đình sinh viên Mỹ 12.000 tỷ đồng

Triều Tiên phải bồi thường gia đình sinh viên Mỹ 12.000 tỷ đồng

Một thẩm phán Hoa Kỳ ra phán quyết rằng Triều Tiên phải trả 501 triệu USD (khoảng 12.000 tỷ đồng) cho cha mẹ của Otto Warmbier, sinh viên Mỹ qua đời sau một thời gian bị chính quyền Kim Jong-un giam cầm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất