Tổng thống Trump vinh danh quân đội nhân dịp Quốc khánh Mỹ 4/7

Nhân ngày Lễ Độc lập 4/7, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump vinh danh quân đội và gửi lời cảm ơn tới những người lính Mỹ. Nhà Trắng đồng thời mời 1.500 gia đình quân nhân tới dự bữa tiệc ngoài trời được tổ chức ngay sau đó.

14:00 05/07/2018

Tổng thống Donald Trump hôm thứ Tư (4/7) ca ngợi quân đội Mỹ vì những đóng góp tận tụy, giữ cho Hoa Kỳ luôn là quốc gia “an toàn, mạnh mẽ, tự hào, hùng mạnh và tự do”. Nhân dịp Quốc khánh Mỹ ông cũng không quên gửi lời cảm ơn tới những người lính trong quân ngũ luôn sẵn sàng xả thân bảo vệ đất nước.

“242 năm trước vào ngày 4/7/1776, những người sáng lập Hoa Kỳ lập ra Tuyên ngôn độc lập, từ đó thay đổi lịch sử nhân loại”, Tổng thống Trump phát biểu trước hàng trăm gia đình quân nhân tới tham dự một bữa tiệc ngoài trời trên bãi cỏ ngoài khuôn viên Nhà Trắng.

Quốc khánh Mỹ
và Đệ nhất Phu nhân trong ngày Quốc khánh Mỹ 4/7, tại , Washington, vinh danh quân đội và quân nhân bảo vệ Hoa Kỳ. (Ảnh: Reuters)

“Nhưng tự do của chúng ta có được hôm nay là nhờ những người con Hoa Kỳ dũng cảm, sẵn sàng xả thân bảo vệ tự do, bảo vệ đất nước vĩ đại của chúng ta”, Tổng thống Trump thêm, “Tự do của Hoa Kỳ có được bằng máu, mồ hôi và sự hy sinh của những người con Hoa Kỳ yêu nước”.

Ngày Độc lập
Tổng thống Mỹ Donald Trump và Đệ nhất Phu nhân Malania Trump chào mừng gia đình các quân nhân tới tham dự tiệc ngoài trời kỷ niệm Ngày Độc lập Hoa Kỳ tại , Washington hôm thứ Tư (4/7). (Ảnh: Reuters)

Theo tin chính thức từ Đệ nhất Phu nhân, Nhà Trắng đã mời khoảng 1.500 gia đình quân nhân tới dự bữa tiệc ngoài trời, tức khoảng hơn 5.500 người được mời dự lễ bắn pháo hoa. Ngoài ra còn có buổi hoà nhạc 90 phút được phát sóng trên kênh Hallmark với sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Sara Evans, Lola Astanova và các ca sĩ nổi lên từ “American Idol” là Jonny Brenns và Jax.

An Hoà

Tags:
Cuộc sống của cô gái không bao giờ muốn làm 'chuyện ấy'

Cuộc sống của cô gái không bao giờ muốn làm 'chuyện ấy'

Cô gái New Zealand chưa bao giờ thích ai đụng chạm cơ thể, nhưng vẫn mơ tưởng tới quan hệ yêu đương.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất