Top 10 bãi biển đẹp “vô bờ bến” tại Mỹ

Tạp chí Business Insider đã lựa chọn ra 24 bãi biển đẹp nhất ở Mỹ dựa trên đánh giá của các giải thưởng du lịch uy tín.

11:00 05/03/2019

Siesta Beach, bang Florida: Đây là một trong những bãi biển có cát trắng và mịn nhất thế giới. Siesta Beach có nước gần bờ rất nông và nhân viên cứu hộ trực quanh năm, phù hợp cho các kỷ nghỉ gia đình.

Clearwater Beach, bang Florida: Nước ở đây ấm và sạch, trong khi thị trấn ven biển cũng rất thân thiện với công viên hải dương, nhiều nhà hàng và các hoạt động trước biển.

Vịnh Hanauma, Hawaii: Nó được hình thành trong lòng núi lửa và đây cũng là khu bảo tồn sinh vật biển và công viên dưới nước ở Mỹ.

Coronado Beach, bang California: Đây được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất nước Mỹ với nước ấm và lặng cũng như bãi cát mịn. Bãi biển này đặc biệt cho hoạt động đi bộ vì bãi cát rộng và bằng phẳng.

Công viên quốc gia Wai’anapanapa: Bãi biển ở đây nổi tiếng với cát đen tương phản với màu xanh của cây và nước biển. Khu vực này cũng có nhiều hang động và núi lửa để du khách khám phá.

Pensacola Beach, bang Florida: Được tạp chí du lịch TripAdvisor đánh giá nằm trong danh sách 10 bãi biển đẹp nhất nước Mỹ, Pensacola Beach nổi tiếng với bãi cát trắng và nước biển xanh như ngọc. Tại đây, du khách có thể tham gia hoạt động câu cá hay thưởng thức hải sản tươi ngon.

La Jolla Shores, bang California: Sóng mùa hè ở đây rất nhẹ nhàng, phù hợp cho các hoạt động lặn bình khí và nghỉ dưỡng gia đình. Nhân viên cứu hộ có mặt trên bãi biển quanh năm để bảo đảm an toàn cho du khách.

Coast Guard Beach, bang Massachusetts: Bãi biển này được bao quanh bởi các cồn cát, đầm lầy và phong cảnh đẹp. Sóng ở đây rất mạnh, phù hợp với hoạt động lướt ván.

Ogunquit Beach, bang Maine: Bãi biển chạy dài hơn 5km với các cồn cát bao quanh. Du khách có thể thuê ghế và ô để ngồi thư giãn trên bãi biển.

Main Beach, bang New York: Bãi biển này vẫn hoang sơ và không đông du khách, phù hợp cho những người thích không gian yên tĩnh và riêng tư.

Tags:
‘3 không’ tuyệt đối không được quên khi làm con trong gia đình Donald Trump

‘3 không’ tuyệt đối không được quên khi làm con trong gia đình Donald Trump

Trong mắt các con, Tổng thống Trump là một người cha tuyệt vời, khiến họ tự hào và đáng để vâng lời.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất