Top 10 công ty Yến sào ở Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất

Bạn có biết cách làm sao tìm được công ty uy tín để mua Yến sào ở Mỹ với giá tốt, sản phẩm đảm bảo chất lượng... khi mà hiện nay có đến hàng trăm địa chỉ khác nhau với những lời quảng cáo “có cánh”. Hãy tham khảo danh sách sau đây nhé:

11:00 25/01/2018

1. Công ty Yến sào Hello Nest – Dallas, Texas

Hello Nest là địa chỉ uy tín chuyên kinh doanh, phân phối các sản phẩm Tổ Yến… với chất lượng tốt nhất và giá cả không thể nào hợp lý hơn.

Được thành lập năm 2014 bởi Havan, 1 người gốc Việt di dân sang Mỹ cùng gia đình theo diện HO. Havan nhận được học bổng toàn phần trong 10 năm đi học. Cô tốt nghiệp tiến sĩ khoa học tại trường đại học Texas Health Science Center, và cũng từng làm việc nhiều năm tại bệnh viện Cleveland, Ohio (bệnh viện Top 4 của Mỹ)

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 1

Những hiểu biết về khoa học đã giúp Havan tạo ra những sản phẩm rất chất lượng, với chi phí thấp, để có giá cực tốt khi đến tay người tiêu dùng. Đây cũng chính là điểm mạnh rõ rệt nhất của Hello Nest.

So với giá thị trường thì giá của Yến sào Hello Nest là khá tốt, Yến loại A chỉ tầm $200. Đó là chưa kể đến nhiều đợt khuyến mãi khác trong năm.

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 2
Hello Nest chuyên kinh doanh và cung cấp Tổ Yến – loại Yến này được các chuyên gia đánh giá là tinh khiết và có lượng dinh dưỡng, khoáng chất cao.

Đa số khách hàng cho rằng đây là đơn vị cung cấp Tổ Yến và dịch vụ tốt nhất tại Hoa Kỳ hiện nay cùng với phong cách làm việc rất nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Một điều đặc biệt không thể bỏ qua, đó là Hello Nest chính là nhà bán lẻ Yến sào số 1 trên Amazon năm 2016. Hello Nest đứng đầu về số lượng review hài lòng của khách hàng và cả doanh số bán hàng, xếp trên tất cả các hãng của Hong Kong, Đài Loan, Indonesia, Malaysia…

Chi tiết các review của khách hàng trên Amazon xem: tại đây

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 3

Vì Tổ Yến là sản phẩm có xuất xứ từ động vật, nên quy trình kiểm tra rất khắt khe trước khi vào thị trường Mỹ. Để đối phó, một số nhà cung cấp ở Hong Kong và Trung Quốc đã đóng gói Tổ Yến, giả thành thảo dược (herb) – để tránh né các khâu kiểm tra gắt gao của hải quan Mỹ.

Đối mặt với vấn nạn phức tạp này, Amazon không còn cách nào khác là phải gỡ bỏ toàn bộ sản phẩm Tổ Yến của tất cả các hãng, và cấm kinh doanh sản phẩm này trên Amazon từ năm 2017. Hello Nest vì vậy cũng đã phải ngưng, không còn bán sản phẩm của mình trên Amazon nữa.

Hello Nest cũng nhận được nhiều lời khen tích cực từ các khách hàng trên Yelp, kênh review uy tín nhất tại Hoa Kỳ hiện nay.

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 4

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 5

Hiện nay, loại Tổ Yến Super Big của Hello Nest với chỉ 6 tai cho 100gram vẫn được xem là loại Tổ Yến thượng hạng và có chất lượng cao nhất trên thị trường.

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 6
Tổ Yến cao cấp Super Big. Phù hợp với nhu cầu biếu tặng khách VIP, người thân trọng…

Với thế mạnh về nghiên cứu và khoa học, Hello Nest vẫn không ngừng phấn đấu để có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ: rẻ hơn, tốt hơn, phục vụ chu đáo hơn.

Website: http://hellonests.com

Điện thoại: 612-227-3769

2. Công ty Yến sào Blessing Birdnest – Corona, California

Blessing Birdnest là công ty chuyên cung cấp và kinh doanh các sản phẩm Tổ Yến tại Hoa Kỳ với chất lượng cao và giá cả hợp lý, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong nhiều năm qua.

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 7

Đặt mục tiêu nuôi dưỡng sức sống bằng những sản phẩm bổ dưỡng cao cấp cho con người khỏe, đẹp hơn và hưởng thụ cuộc sống được nhiều hơn. Blessing Birdnest đã cho ra đời nhiều loại sản phẩm Yến sào nguyên chất, Yến chế biến sẵn… với nguyên liệu Tổ Yến lấy trực tiếp từ những nhà yến mà công ty đã đầu tư và xây dựng trong nhiều năm tại Indonesia.

Xuất phát của công ty chính là từ những người nuôi yến thành công nhiều năm và có tình yêu đặc biệt với loài chim này. Họ xây dựng thương hiệu Blessing Birdnest với mong muốn đưa những sản phẩm thật nhất, không chất bảo quản hay tăng trọng đến tận tay khách hàng.

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 8

Blessing Birdnest với sản phẩm đặc biệt nhất là Yến hũ chưng cất sẵn – hương vị thơm ngon, 100% từ Tổ Yến nguyên chất, không chất bảo quản, được đa số các khách hàng sành ăn Yến yêu thích đón nhận.

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 9
Yến hũ chưng cất sẵn của Blessing Birdnest nổi trội với hương vị thơm ngon. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn FDA

Với Blessing Birdnest mọi quy trình đều khoa học, quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, quy trình khai thác tổ đạt chuẩn, quy trình nhặt lông thủ công nên tất cả các sản phẩm đến tay khách hàng đều đạt chuẩn cao.

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 10
Quy trình kiểm định chất lượng tại Blessing Birdnest nghiêm ngặt và khoa học

Website: http://www.blessingbirdnest.com

Điện thoại: 844-247-3637

3. Công ty Yến sào Goldennest – Arcadia, California

Gia nhập thị trường Mỹ hơn 20 năm, Goldennest là một trong những đơn vị chủ chốt khai phá và thiết lập nên thị trường Yến sào tại Hoa Kỳ.

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 11

Với thế mạnh xâm nhập thị trường từ sớm, Goldennest đã phát triển hệ thống phân phối phủ sóng gần như tất cả các tiểu bang khắp Hoa Kỳ. Đến nay Goldennest đã có mặt tại hầu hết các chợ châu Á; các tiệm thuốc Bắc, Nam; các cửa hàng thực phẩm chức năng… Đây cũng được xem là điểm mạnh tuyệt đối của Goldennest so với các công ty đối thủ.

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 12
Goldennest sở hữu hệ thống phân phối mạnh, phủ sóng gần như tất cả các tiểu bang khắp Hoa Kỳ

Sản phẩm của Goldennest khá phong phú đa dạng, đóng gói thành nhiều cỡ trọng lượng, rất tiện lợi với nhu cầu các kiểu của người tiêu dùng. Sản phẩm Yến hũ chưng cất sẵn của Goldennest cũng tương đối đa dạng với nhiều hương vị như: chưng đường phèn, táo đỏ, vải, nhãn… phù hợp với nhu cầu của nhiều lứa tuổi và giới tính.

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 13
Sản phẩm của Goldennest khá phong phú, đa dạng

Website: http://www.gnstore.com/

Điện thoại: 626-574-1719

4. Tan Sanh Yen – địa chỉ mua Yến sào ở California uy tín, chất lượng

Tân Sanh Yến là 1 trong những cửa hàng nổi tiếng nhất trong cộng đồng người gốc Việt tại quận Cam, California. Ngoài Yến sào, ở đây còn chuyên cung cấp và kinh doanh nhiều loại thực phẩm chức năng khác như Nhân Sâm, Đông Trùng Hạ Thảo, Linh Chi….

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 14

Với uy tín lâu năm, giá cả phù hợp, dịch vụ khách hàng tận tâm, bạn sẽ không phải lo lắng điều gì về chất lượng sản phẩm của cửa hàng này. Vậy nên nếu có nhu cầu mua Yến sào thì đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín tại Hoa Kỳ mà bạn không thể bỏ qua. Đảm bảo, những gì mà Tân Sanh Yến mang lại cả về chất lượng lẫn giá cả sẽ khiến bạn hài lòng.

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 15
Tân Sanh Yến là 1 trong những cửa hàng nổi tiếng nhất trong cộng đồng người gốc Việt tại quận Cam,

Website: http://www.tansanhyen.com

Điện thoại: 888-982-8828 hoặc 714-839-6712

5. Ten lei Yen – địa chỉ mua Yến sào ở California chất lượng và uy tín lâu năm

Khi nhắc đến Yến sào tại Mỹ, một trong những thương hiệu mà chúng ta không thể không nhắc đến đó chính là Ten lei Yến.

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 16

Điểm nhấn đặc biệt nhất của Ten lei đó là họ đã mời nữ ca sĩ lừng danh Như Quỳnh làm đại sứ thương hiệu. Hầu như bất cứ người Việt nào tại hải ngoại nào cũng đều biết đến nữ ca sĩ tài sắc vẹn toàn này, đó chính là một lợi thế đặc biệt giúp thương hiệu Ten lei Yến chắp cánh bay cao.

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 17
Ten lei Yến với hình ảnh ca sĩ Như Quỳnh làm đại sứ thương hiệu, đó là một lợi thế đặc biệt giúp thương hiệu Ten lei Yến chắp cánh bay cao

Cửa hàng Ten lei Yến nằm ở vị trí khá sầm uất ở quận Cam, trung tâm người Việt tị nạn tại Hoa Kỳ, đây cũng là 1 lợi thế không nhỏ giúp Ten lei Yến được nhiều người biết đến.

Ten lei Yến cam kết luôn tuyển chọn và cung cấp những sản phẩm Yến sào có chất lượng tốt nhất, đáng tin cậy nhất để góp phần chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 18

Với những gì đã đạt được trong những năm vừa qua, Ten lei Yến đã có được một chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng tại Cali nói riêng và ở Hoa Kỳ nói chung. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ uy tín và đáng để bạn đặt niềm tin khi có nhu cầu mua Yến sào.

Website: http://tenleiyen.com

Điện thoại: 714-418-9788

6. Crystal Nest, Pinole, CA – địa chỉ mua Yến sào ở Mỹ đảm bảo chất lượng

Crystal Nest là một trong những công ty cung cấp Tổ Yến chất lượng cao uy tín tại Hoa Kỳ, sản phẩm có xuất xứ từ Indonesia. Từ khâu sản xuất với quy trình khép kín đến chế biến cho tới đóng gói bán hàng đều được giám sát chất lượng chặt chẽ, không qua khâu trung gian.

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 19
Crystal Nest là một trong những công ty cung cấp Tổ Yến chất lượng cao uy tín tại Hoa Kỳ

Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, Crystal Nest đã xuất khẩu thành công và phát triển khá mạnh tại các thị trường tiêu thụ Yến hàng đầu như: Hong Kong, Hoa Kỳ, Singapore, Trung Quốc đại lục, Đài Loan…

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 20
Công nhân làm sạch Yến trong một nhà máy của Crystal Nest

“Chất lượng hơn Số lượng” – Tổ Yến của Crystal Nest được chế biến hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, sử dụng nguồn nước tinh khiết, không sử dụng hóa chất tẩy rửa và không sử dụng chất bảo quản.

Với quy mô kinh doanh hợp lý, khách hàng được cung cấp sản phẩm từ tận gốc nên sẽ tránh được các chi phí trung gian và nhận được giá trị của sản phẩm tối đa, Crystal Nest luôn tin rằng khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng nhất khi sử dụng các sản phẩm của công ty.

Website: http://crystalnest.net

Điện thoại: 510-964-9299

7. Yin Wall City, Chicago, Illinois – địa chỉ mua Yến sào ở Mỹ đảm bảo chất lượng, dịch vụ chu đáo

Yin Wall City là cửa hàng chuyên bán Yến sào uy tín, chất lượng tại Hoa Kỳ hiện nay. Giá cả hợp lý cùng với chất lượng tốt nhất, vậy nên các sản phẩm mà cửa hàng Yin Wall City cung cấp ra thị trường luôn được khách hàng đón nhận và ủng hộ một cách nhiệt tình.

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 21

Yin Wall City còn chuyên cung cấp các loại Nhân Sâm thượng hạng, Linh Chi, Trà, Thảo dược và các loại thực phẩm chức năng của nhiều hãng uy tín…

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 22

Yin Wall City là một địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân tại Chicago nói riêng cũng như tại Hoa Kỳ nói chung mỗi khi có nhu cầu mua Yến sào và thực phẩm chức năng.

Website: https://yinwallcity.com

Điện thoại: 312-225-2888

8. Bird’s Nest King Distributor, San Francisco, CA – địa chỉ mua Yến sào ở Mỹ với dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng đảm bảo

Bird’s Nest King Distributor tự hào là đơn vị luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, được nhiều khách hàng ưa chuộng, tin tưởng. Mua Yến sào tại đây, khách hàng có thể an tâm về sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ đảm bảo, uy tín.

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 23

Thêm vào đó, chủ cơ sở luôn nhiệt tình tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng với giá cả hợp lí, cạnh tranh.

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 24

Điện thoại: 415-665-1138

9. Chung Chou City, San Francisco, CA – địa chỉ mua Yến sào California với chất lượng tin cậy

Chung Chou City là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như Hồng Sâm, Linh Chi, Tổ Yến.

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 25

Đây được xem là địa chỉ uy tín và chất lượng với hệ thống các sản phẩm phân phối ra thị trường đều đảm bảo chất lượng và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Chung Chou City cam kết bán hàng uy tín chất lượng và đền bù gấp 10 lần giá trị đơn hàng nếu khách hàng phát hiện hàng giả hàng nhái, và đổi trả hàng ngay nếu khách hàng phát hiện hàng hóa không đạt chuẩn, chưa đảm bảo chất lượng.

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 26

Khách hàng tại San Francisco có thể đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng online sẽ được giao hàng tận nhà hoàn toàn miễn phí.

Website: http://www.chungchoucity.com

Điện thoại: 415-397-2288

10. Tian Bao Bird Nest, New York, NY – địa chỉ mua Yến sào ở Mỹ với chất lượng đảm bảo, dịch vụ chu đáo

Tian Bao là cửa hàng chuyên phân phối sản phẩm Yến sào uy tín, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong nhiều năm qua.

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 27

Các sản phẩm Yến sào do cửa hàng Tian Bao cung cấp đều có chất lượng tốt, sản phẩm có sự lựa chọn kỹ lưỡng. Tất cả các sản phẩm Tổ Yến đến với khách hàng đều từ Yến sào nguyên chất, không pha trộn, không chất bảo quản hay phụ gia nào khác để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

Nếu bạn là một người sành ăn và có thể phân biệt được chất lượng của Yến sào thì khi sử dụng sản phẩm của Tian Bao, đảm bảo bạn sẽ tiếp tục quay trở lại và ở lại lâu dài. Tian Bao cũng cam kết hoàn tiền nếu sản phẩm được đánh giá là kém chất lượng hoặc bị làm giả.

Top 10 cửa hàng mua bán Tổ Yến sào tại Mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất 28

Website: http://www.tianbaobirdnest.com

Điện thoại: 347-833-8888

Các loại Yến sào giả không rõ nguồn gốc, xuất xứ thường không mang lại bất cứ giá trị dinh dưỡng nào. Đó là còn chưa kể đến những rủi ro khác bởi chúng được tẩm rất nhiều hóa chất độc hại. Vì vậy khi tìm mua sản phẩm bồi bổ này, người mua nên đến các địa chỉ tin cậy. Với danh sách Top 10 công ty Yến sào ở Mỹ uy tín này, hy vọng các bạn chọn lựa được nơi thích hợp để mua dùng tại nhà.

Tags:
Tài xế Uber sống ở Mỹ bất hợp pháp, hiếp dâm 4 người

Tài xế Uber sống ở Mỹ bất hợp pháp, hiếp dâm 4 người

Một người đàn ông gốc Mexico, sống ở Mỹ bất hợp pháp, dùng công việc của mình là tài xế Uber để kiếm cơ hội hiếp dâm các cô gái trẻ say rượu, vừa bị truy tố hôm Thứ Hai về các tội hiếp dâm, tấn công, cướp của.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất