Top 10 quốc gia có mức lương cao nhất được trả lương ở nước ngoài – 2018

Nếu bạn cũng là một trong những người nhập cư đầy tham vọng vào năm 2018, dưới đây là danh sách Top 10 quốc gia có mức lương cao nhất được trả lương ở nước ngoài

11:30 18/07/2018

Xếp hạng thứ 10 – Thụy Điển

Thụy Điển được đánh giá cao vì sự hấp dẫn và giữ chân tài năng. Các công ty ưu tiên giữ lại các chuyên gia lành nghề và mức lương trung bình hàng năm là 47, 831 USD.

Xếp hạng thứ 9 – Vương quốc Anh

Trong khi Brexit có thể biến đổi toàn bộ kịch bản kinh tế dù vậy Vương quốc Anh vẫn là một trong những trung tâm thế giới mạnh mẽ nhất thu hút các chuyên gia có đầu óc toàn cầu, khởi nghiệp và lực lượng lao động có tay nghề cao. thì hiện tại Vương quốc Anh đã tìm được một vị trí trong Top 10 quốc gia có mức lương cao nhất được trả lương ở nước ngoài. Mức lương trung bình hàng năm cho các chuyên gia dịch vụ là 45, 691 USD.

Hạng 8 – Áo

Áo kháng cáo và thu hút tiền lương nước ngoài do lương cao. Tổng mức lương trung bình hàng năm là 40, 720 USD, theo trích dẫn của MSN.

Xếp hạng 7 – Đan Mạch

Đan Mạch cung cấp mức lương trung bình hàng năm là 59, 093 USD cho công nhân lành nghề ở nước ngoài. Nó cũng có thuế suất thuế thu nhập cá nhân là 29,84%.

Hạng 5 chung – Đức

Báo cáo của IMD đã tiết lộ rằng các công ty ở Đức đặt ưu tiên cao vào việc đào tạo nhân viên. Mức lương do họ cung cấp cũng là một yếu tố quan trọng trong việc thu hút tài năng ở nước ngoài với 42, 280 USD mỗi năm.

Hạng 5 chung- Nhật Bản

Danh tiếng của Nhật Bản là một quốc gia làm việc vất vả nhưng phần thưởng bao giờ cũng xứng đáng với phần công sức đó. Thêm vào đó là cơ sở hạ tầng tiên tiến, thiên nhiên tuyệt đẹp của các hòn đảo Nhật Bản, chất lượng cuộc sống cao và gói lợi ích người nước ngoài rực rỡ, và đất nước này trở nên cực kỳ hấp dẫn. Mức lương trung bình hàng năm là 48, 177 USD cho các chuyên gia dịch vụ.

Hạng 4 – Hồng Kông

Mặc dù Hồng Kông bây giờ là một phần của Trung Quốc đại lục, nó cung cấp mức lương cao hơn nhiều so với sau này. Mức lương trung bình hàng năm cho các chuyên gia dịch vụ là 45, 050 USD. Hơn nữa, hầu hết người nước ngoài được hưởng lợi từ chế độ thuế thấp hơn và có thu nhập cao hơn. Một trong những lĩnh vực việc làm lớn nhất cho người nước ngoài ở Hồng Kông là tài chính – và hầu hết người nước ngoài cảm thấy tình hình kinh tế tại địa phương là mạnh mẽ.

Xếp hạng thứ 3 – Luxemburg

Mặc dù là một trong những quốc gia nhỏ nhất trên thế giới, Luxemburg được xếp hạng 3 trong số 10 quốc gia hàng đầu có mức lương cao nhất được trả lương ở nước ngoài. Mức lương trung bình hàng năm là 58, 425 USD.

Hạng 2 – Hoa Kỳ

Mỹ đứng thứ 2 vì nó nổi tiếng về dịch vụ khách hàng tuyệt vời của mình. Các chuyên gia dịch vụ của đất nước này chắc chắn nhận được mức thù lao cao với mức lương trung bình hàng năm là 60, 717 USD. Vì vậy, nếu bạn có thể nhận được một việc làm chuyên nghiệp cao cấp ở Mỹ, bạn sẽ được trả tiền tốt. Tuy nhiên, chi phí lợi ích và chăm sóc sức khỏe nói riêng là khá cao.

Hạng 1 – Thụy Sĩ

Những người nhập cư khao khát đến các điểm đến nước ngoài chắc chắn sẽ mong được làm việc tại Thụy Sĩ. Nó có mức lương cao nhất trên thế giới cho các chuyên gia dịch vụ ở mức trung bình 92, 625 USD mỗi năm. Ngành dịch vụ tài chính là một nhà tuyển dụng lớn ở Thụy Sĩ và được biết đến như một trung tâm giàu có – tuy nhiên, chi phí sinh hoạt ở Thụy Sĩ cũng cao và điều này có thể ảnh hưởng đến thu nhập của người nước ngoài

Mười quốc gia tốt nhất để làm việc ở nước ngoài cho thu nhập sau thuế

Hạng 1 – Thụy Sĩ: 92, 625 USD

Hạng 2 – Hoa Kỳ: 60, 717 USD

Hạng 3 – Luxemburg: 58, 425 USD

Hạng 4 – Hồng Kông: 45, 050 USD

Hạng 5 chung- Nhật Bản: 48, 177 USD

Hạng 5 chung – Đức: 42, 280 USD

Hạng 7 – Đan Mạch: 59, 093 USD

Hạng 8 – Áo: 40, 720 USD

hạng 9- Thụy Điển: 47, 831 USD.

Hạng 10- Vương quốc Anh: 45, 691 USD

Tuy nhiên, có thêm một điều chỉnh để xem xét – những lợi ích mà công ty trả cho các chuyên gia nước ngoài – chỗ ở, giáo dục, tiện ích, xe hơi, v.v. Ở một số quốc gia, bảo hiểm y tế và giáo dục trẻ em trong các trường quốc tế có thể tốn kém.

Theo visahoaki

Tags:
Hạ viện Mỹ có thể áp đặt thêm lệnh cấm vận nhằm vào Nga

Hạ viện Mỹ có thể áp đặt thêm lệnh cấm vận nhằm vào Nga

Chủ tịch Hạ viện Mỹ sẵn lòng xem xét việc bổ sung các biện pháp trừng phạt Moskva sau hội nghị thượng đỉnh Trump - Putin.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất