Top 10 sân bay có nhà hàng “xịn” nhất nước Mỹ

Đặt chân đến nước Mỹ, điều đầu tiên gây ấn tượng đối với du khách chắc chắn là những sân bay rộng lớn và hiện đại. Quả thực đúng như vậy, nước Mỹ có rất nhiều sân bây và đa số đều là những sân bay đẳng cấp. Bên trong các sân bay còn có những nhà hàng độc đáo với những món ăn tuyệt hảo nhất. Hãy điểm danh 10 sân bay có nhà hàng ngon nhất nước Mỹ qua bài viết dưới đây.

23:00 22/09/2017

Nhà hàng One Flew South – Sân bay Hartsfield Jackson Atlanta

Với tất cả những du khách đặt mua vé máy bay đi Atlanta đều có thể ghé qua nhà hàng One Flew South nằm ở cửa E tại sân bay quốc tế Hartsfield Jackson Atlanta. Đây được xem như nhà hàng số một tại Atlanta với những lời khen ngợi tới tấp từ du khách. Kiến trúc bên trong One Flew South cũng rất độc đáo, tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên cho các thực khách. Thực đơn đặc trưng: Sushi, sandwich vịt rút xương. Giá trung bình: 20 USD/người.

 

Nhà hàng One Flew South có thiết kế khá độc đáo

Nhà hàng Encounter – Sân bay quốc tế Los Angeles

Nhà hàng Encounter được xây dựng từ năm 1961 và trang trí theo phong cách cổ điển, sang trọng với mái hình chân vòm. Thực khách có thể chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố với góc rộng lên tới 360 độ từ cửa sổ nhà hàng. Thực đơn đặc trưng: Các món nấm và đồ ăn châu Á. Giá trung bình: 17,5 USD /món.

Nhà hàng Pappadeaux Seafood Kitchen – Sân bay Dallas, Fort Worth

Đây là thương hiệu gia đình nổi tiếng đến từ Houston. Điểm nổi bật tại Pappadeaux Seafood Kitchen là hải sản tươi sống thay vì bảo quản đông lạnh như những quán ăn khác. Bạn sẽ không có cảm giác mình đang ở sân bay khi dùng bữa tại Pappadeaux. Không khí bên trong thật yên bình và ấm cúng, trái ngược hẳn với sự nhộn nhịp bên ngoài sân bay. Thực đơn đặc trưng: Hải sản (nhất là hàu), đồ ăn kiểu Âu và Mỹ.

 

Nhà hàng Pappadeaux Seafood Kitchen nằm tại ga A, cổng 25 và mở cửa từ 9h tới 21h30

Nhà hàng Tortas Frontera – Sân bay quốc tế O’Hare, Chicago

Nhà hàng do đầu bếp Rich Bayless nổi tiếng quản lý, chủ yếu phục vụ  các món ăn Mexico. Bạn có thể đợi khá lâu khi gọi món nhưng quán ăn này vẫn là điểm hút khách nhất tại sân bay O’Hare. Thực đơn đặc trưng: Bánh kẹp thịt gà, các loại nước ép theo phong cách Mexico. Giá trung bình: Khoảng 5-9 USD /món.

Nhà hàng Pappadeux Seafood Kitchen – Sân bay George Bush Intercontinental Houston

Đây là một trong số những nhà hàng ngon nhất vùng Houston. Nhiều doanh nhân cũng chọn địa điểm này dùng bữa và chiêu đãi đối tác trong khi chờ quá cảnh. Thực đơn đặc trưng: Bánh cua, hàu chế biến đa phong cách. Giá trung bình: 35 USD /suất.

Nhà hàng Garden State Diner – Sân bay quốc tế Newark Liberty, New Jersey

 

Garden State Diner tọa lạc ở cửa ga C, sân bay Newark Liberty. Đây là nhà hàng phù hợp nhất với khẩu vị và tiêu chuẩn chất lượng của người dân sống tại khu vực New Jersey. Garden State Diner thực sự là nhà hàng đúng nghĩa mà một sân bay có thể sở hữu. Thực đơn đặc trưng: Các món rán. Giá trung bình: 25 USD cho hai người.

 

Nhà hàng Garden State Diner được nhiều du khách yêu thích và đánh giá cao

Nhà hàng Chef Jimmy’s Bistro & Spirits – Sân bay quốc tế Denver

Thực đơn đặc trưng: Bít tết kiểu Italy, đậu xanh chế biến đa phong cách. Giá trung bình: 28 USD /người. Những du khách từng đến Chef Jimmy’s Bistro & Spirit đều có chung nhận định chất lượng đồ ăn cũng như thực đơn rất phong phú. Nhà hàng nằm tại cửa A của sân bay quốc tế Denver.

Tiệm ăn nhanh Surdyk’s Flights – Sân bay quốc tế Minneapolis – St. Paul, Minnesota

Tuy Surduk’s Flights chỉ là một tiệm ăn nhanh nhưng chất lượng đồ ăn có đẳng cấp một nhà hàng tốt. Thực đơn đặc trưng: Gà quay, sandwich pho mát. Quầy ăn được thành lập từ năm 1934 trong khuôn viên sân bay Minneapolis – St. Paul. Ngoài các thực phẩm cần thiết, Surduk’s Flights còn phục vụ rượu vang, bánh mì tấm nhỏ. Giá trung bình: 7-9 USD /món.

Nhà hàng Legal Sea Foods – Sân bay Boston Logan, Boston

Legal Sea Foods thuộc chuỗi nhà hàng chuyên cung cấp các món hải sản tươi sống kể từ năm 1950 với chi nhánh trải rộng khắp bang Massachusetts. Hiện tại, sân bay Boston Logan có 2 nhà hàng nhãn hiệu này bố trí ở cửa ga B và C. Dù nhiều người phàn nàn về tốc độ phục vụ chậm, số đông hành khách vẫn hài lòng về chất lượng đồ ăn và sẵn sàng bỏ qua những chi tiết khác. Món đặc trưng: Súp kem hải sản. Giá trung bình: 20-30 USD /người.

 

Những món hải hải tươi ngon ở Legal Sea Foods

Nhà hàng Anthony’s Fish Bar – Sân bay Seattle – Tacoma, Seattle

Đứng sau nhà hàng là công ty thủy sản chuyên phân phối các loại thực phẩm tươi sống nhằm đảm bảo nguyên liệu tại Anthony’s Fish Bar luôn hảo hạng nhất. Nhiều hành khách quá cảnh tại sân bay Seattle – Tacoma rất quen thuộc với thương hiệu này. Anthony’s Fish Bar được xem là quán ăn phục vụ tại sân bay ngon nhất thế giới.Thực đơn đặc trưng: Súp kem hải sản, cá hồi nướng. Giá trung bình: 20 USD/ người.

Ngày nay, du khách có thể khám phá bất kỳ thành phố xinh đẹp nào ở nước Mỹ bởi có rất nhiều hãng hàng không làm cầu nối cho “giấc mơ Mỹ”. Một trong số đó là hãng Korean Air, hãng hàng không hàng đầu châu Á với 55 năm kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn hành trình bay cùng giá vé tốt nhất. Nếu có dịp hạ cánh xuống một trong những sân bay trên bạn nên thử ghé qua các nhà hàng và thưởng thức những món ăn hấp dẫn nhất ở đó nhé!

Theo Xã luận

Tags:
Chạy băng qua xa lộ ở San Diego, 2 người nhập cảnh lậu bị xe cán chết

Chạy băng qua xa lộ ở San Diego, 2 người nhập cảnh lậu bị xe cán chết

Giới chức Mỹ vừa truy tố một nghi can về tội đưa người vượt biên giới bất hợp pháp sau khi xảy ra việc hai người trong chiếc xe van phóng ào qua cửa biên giới từ Tijuana, Mexico, vào San Diego County nhảy xuống đường, băng qua xa lộ thì bị một chiếc xe trờ tới đâm phải, làm thiệt mạng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất