Top 3 trường Đại học Cộng đồng tốt nhất Hoa Kỳ

Đại học – Cao đẳng Cộng đồng đã dần khẳng định được vị thế của mình trong hệ thống giáo dục Hoa Kỳ. Các chuyên gia giáo dục đã khẳng định rằng Đại học – Cao đẳng Cộng đồng có thể coi là một giải pháp mới tiết kiệm chi phí và trang bị kỹ năng hữu ích cho sinh viên quốc tế trên con đường chinh phục bằng Cử nhân Đại học Mỹ.

16:36 26/05/2017

Nhờ vào ưu điểm của hệ thống chuyển tiếp, sau khi hoàn thành chương trình 2 năm đầu Đại cương, sinh viên có thể chuyển tiếp lên các trường Đại học 4 năm để hoàn tất chương trình Cử nhân mà không bị kéo dài lộ trình học.

Trung tâm mô phỏng lĩnh vực khoa học sức khỏe tại Broward College, tiểu bang Florida
Trung tâm mô phỏng lĩnh vực khoa học sức khỏe tại Broward College, tiểu bang Florida

Theo kết quả đánh giá mới nhất (Tháng 3/2017), Tổ chức nghiên cứu Chính sách và Giáo dục Hoa Kỳ – The Aspen Institute trụ sở tại thủ đô Washington D.C đã công bố tên ba trường Đại học – Cao đẳng Cộng đồng hàng đầu Hoa Kỳ bao gồm trường Lake Area Technical Institute (LATI), tiểu bang Dakota; trường Broward College (BC) tiểu bang Florida; và trường Indian River State College (IRSC), tiểu bang Florida.

Những trường Đại học – Cao đẳng Cộng đồng được chọn vào danh sách của Aspen là những trường đạt tiêu chuẩn xuất sắc trong bốn lĩnh vực quan trọng: Chất lượng giảng dạy, chất lượng sinh viên, chứng chỉ và bằng cấp, việc làm và thu nhập của sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Broward College, Fort Lauderdale, Florida

Ra đời vào năm 1960 tại thành phố Fort Lauderdale thuộc tiểu bang Florida miền Nam Hoa Kỳ, Broward College được biết tới là một trong những trường lớn nhất thuộc hệ thống 28 trường Đại học – Cao đẳng công bang Florida.

Broward College hiện có hơn 68,000 sinh viên theo học đến từ nhiều quốc gia trên thế giới với hơn 100 chuyên ngành và chương trình học thuật. Được kiểm định và công nhận bởi Hiệp hội các trường Đại học và Cao đẳng miền Nam Hoa Kỳ (SACSCOC) về việc cấp bằng Associate (bằng Cao đẳng) và Baccalaureate (bằng Cử nhân), Broward College vinh dự đứng thứ 2 trong TOP 3 trường Đại học – Cao đẳng Cộng đồng hàng đầu Hoa Kỳ.

Hiện Broward có 07 Học viện Quốc tế chính thức trên toàn thế giới trong đó có Broward College Vietnam tại Tp. Hồ Chí Minh. Đào tạo 2 chuyên ngành chính là Quản trị Kinh doanh và Quản trị Du lịch & Khách sạn, Broward College Vietnam thừa hưởng những chuẩn mực về mặt chất lượng giáo dục của Broward College Florida, Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, sinh viên học tại Broward College Vietnam được công nhận là sinh viên chính thức của Broward College với mã số sinh viên, bảng điểm, nguồn tài nguyên và bằng cấp được chứng nhận bởi trụ sở chính tại Mỹ mà không có sự phân biệt về địa điểm học. Hai năm tại Broward College Vietnam giúp sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh, tiết kiệm chi phí và thích ứng với nền giáo dục Hoa Kỳ, giúp tăng khả năng đạt học bổng khi chuyển tiếp và tỉ lệ đỗ Visa du học.

Lake Area Technical Institute, Watertown, South Dakota

Trung tâm sinh viên tại Lake Area Technical Institute, tiểu bang South Dakota
Trung tâm sinh viên tại Lake Area Technical Institute, tiểu bang South Dakota

Được thành lập vào năm 1965 tại tiểu bang South Dakota, LATI hiện đang giảng dạy 29 chương trình học, tập trung thế mạnh ở các ngành liên quan đến Chăm sóc sức khỏe, Sửa chữa kỹ thuật, Nông nghiệp và các lĩnh vực khoa học. Hiện LATI đang có hơn 2,000 sinh viên theo học và đã cấp bằng tốt nghiệp cho hơn 20,000 sinh viên. Với 99% sinh viên chuyển tiếp thành công hoặc có việc làm sau tốt nghiệp, LATI tự hào khi được nằm trong 3 trường Đại học – Cao đẳng Cộng đồng chất lượng và uy tín nhất Hoa Kỳ.

Indian River State College, Fort Pierce, Florida

Khuôn viên trường Indian River State College, tiểu bang Florida
Khuôn viên trường Indian River State College, tiểu bang Florida

Đi vào hoạt động từ năm 1959, IRSC được biết tới là một trong số ít những trường Cao đẳng/Đại học được chọn tham gia chương trình “Achieving the Dream” danh giá nhằm hỗ trợ các sinh viên trên con đường đạt được tấm bằng Đại học. Mỗi năm IRSC đón khoảng 32,000 sinh viên theo học với 150 chuyên ngành và cấp bằng Bachelor’s Degree (bằng Cử nhân), Associate Degree (bằng Cao đẳng), Technical Certificate (Chứng nhận Công nghệ) và Applied Technology Diplomas (Chứng chỉ Ứng dụng Công nghệ).

A.D

Theo Trí Thức Trẻ

Tags:
New York cảnh báo về virus Zika trong mùa du lịch

New York cảnh báo về virus Zika trong mùa du lịch

Thành phố New York (Mỹ) ngày 25/5 đã đưa ra cảnh báo về mối đe dọa của Zika, loại virus được truyền qua muỗi liên quan tới một số bệnh có thể dẫn đến tử vong, đặc biệt ở trẻ sơ sinh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất