Top 5 loại iPhone 13 Pro chọn mua nhiều nhất

iPhone 13 Pro là một phiên bản điện thoại đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Vậy, nên chọn mua phiên bản nào phù hợp? Hãy tham khảo những loại dưới đây.

15:27 29/09/2022

iPhone 13 Pro là một trong những phiên bản nằm trong series iPhone 13 sở hữu nhiều điểm vượt trội đem đến trải nghiệm khó quên cho người dùng. Tuy nhiên, với phiên bản điện thoại 13 Pro hãng Apple cho ra đời nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Từ đó, khiến cho các tín đồ Apple băn khoăn không biết nên chọn phiên bản nào?  Vậy, hãy tham khảo ngay những phiên bản ấn tượng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sau đây.

iPhone 13 Pro phiên bản màu xanh lam - Sierra Blue

iPhone 13 Pro phiên bản màu xanh lam vô cùng ấn tượng, nổi bật

Phiên bản đầu tiên và cũng là phiên bản bán chạy nhất thị trường đó chính là phiên bản màu xanh lam tươi mới. Đây là một gam màu đem đến sự dễ chịu, nét đẹp nhẹ nhàng dịu dàng nhất. Dù không phải là gam màu sặc sỡ nhất nhưng cũng luôn thu hút được mọi ánh nhìn từ mọi người. Khi nhìn vào chiếc smartphone luôn có một màu xanh dịu nhẹ khiến cho mọi người có được một cảm giác dễ chịu.

Với chiếc iPhone 13 Pro với gam màu xanh dương phù hợp với những người thích sự an toàn, thanh lịch nhưng cũng vẫn rất nổi  bật. Đối với những siêu phẩm bán chạy nhất thị trường này phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Không chỉ vậy, xét về lĩnh vực phong thủy thì iPhone 13 Pro màu xanh lam thuộc mệnh Thủy nên cực phù hợp với những người thuộc mệnh Thủy. Chọn điện thoại đúng theo cung mệnh của mình sẽ giúp cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Mọi khó khăn, cản trở đều được hóa giải cách tốt nhất. Những người thuộc  mệnh Thủy là những người sinh năm: 1966, 1967,1974, 1975, 1982, 1983, 1996,1997, 2004, 2005….

iPhone 13 Pro màu đen nhám - Graphite Black

Màu đen nhám có trong phiên bản iPhone 13 Pro chính là tone màu truyền thống quen thuộc với mọi người dùng. Màu đen tinh xảo cũng luôn được yêu thích đặc biệt với phái nam. Với 13 Pro màu đen nhám tinh xảo thể hiện sự quyền quý, sang trọng nhưng lại vô cùng bí ẩn và lịch lãm.

Phiên bản màu đen nhám sang trọng, cuốn hút

Cùng với đó là chất liệu nhôm kim loại kết hợp với màu đen nhám sẽ giúp hạn chế được tình trạng bám dấu vân tay. Xét về lĩnh vực phong thủy thì màu đen cũng là gam màu hỗ trợ cho người mệnh thủy nhưng không quá hợp như màu xanh. iPhone 13 màu đen rất hợp cho người mệnh Mộc. Do đó, sở hữu thiết bị này giúp cho người dùng có được nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống.

iPhone 13 Pro màu vàng - Gold

Cùng với màu xanh lam thì màu vàng cũng là một gam màu được bán chạy nhiều nhất trên thị trường.  Chiếc iPhone 13 Pro màu vàng toát lên sự sang xịn và đẳng cấp, quý phái. Song, khi sử dụng tone màu này thì điện thoại dễ bị bấm bẩn và dễ bám dấu vân tay. Do đó, mọi người cần phải thường xuyên lau chùi và vệ sinh điện thoại. Cách đơn giản đó chính là sử dụng bộ ốp lưng không dễ bám dấu vân tay.

Phiên bản iPhone 13 Pro màu vàng sang chảnh bán chạy nhất trên thị trường

Xét về lĩnh vực phong thủy thì màu vàng là màu hợp với những con người thuộc mệnh Kim. Màu vàng chính là màu sắc bản mệnh của người mệnh Kim nên nếu bạn thuộc mệnh Kim thì chắc chắn sẽ mang đến nhiều may mắn, thuận lợi và rất tốt cho sức khỏe mệnh  này.

Ngoài ra, những người thuộc mệnh Thổ cũng có thể lựa chọn chiếc điện thoại màu vàng này vì Thổ sinh Kim. Còn đối với những người thuộc mệnh Mộc và Thủy không phù hợp với tone màu vàng. Việc chọn lựa màu sắc phù hợp theo phong thủy sẽ đem đến nhiều may mắn cho cuộc sống của người sở  hữu iPhone 13 Pro màu vàng. Xem giá iphone 13 pro max rẻ nhất đầy đủ các màu.

iPhone 13 Pro màu xanh lá

iPhone 13 màu xanh lá là một trong những phiên bản được ra mắt sau cùng. Với một tone màu tươi mới, mát mẻ đem lại sự thích thú cho người dùng. Màu xanh lá được hẫng cho ra mắt với thông điệp bảo vệ môi trường tạo nên sự hòa hợp về thiên nhiên và cây cỏ. Bạn là người yêu thiên nhiên thì không thể bỏ lỡ một phiên bản ấn tượng và độc đáo này.

Phiên bản iPhone 13 màu xanh lá chính thức được ra mắt trên thị trường

Màu xanh lá liên quan đến thiên nhiên nên rất phù hợp với những người thuộc mệnh Mộc. Khi sử dụng đúng với tone màu sẽ đem đến vận khí tốt cùng nhiều nguồn năng lượng tốt lành, tích cực cho chính bạn. Hơn nữa, màu xanh lá cây cũng hợp với những người thuộc mệnh hỏa bởi Mộc sinh Hỏa. Do đó, khi gỗ cháy sẽ sinh ra lửa. Do đó, những người thuộc mệnh Mộc và Kim có thể chọn phiên bản iPhone này.

Đọc thêm: Mua điện thoại hợp phong thủy

Song, với những người thuộc mệnh Thủy thì lại bị khắc chế bởi game màu này. Vì vậy, người mệnh Thủy không nên chọn chiếc điện thoại màu xanh lá. Bởi, nếu lựa chọn sẽ khiến cho cuộc sống trở nên khó khăn và nhiều điều bất lợi khó lường.

iPhone 13 phiên bản màu bạc - Silver

Trong top 5 loại iPhone 13 Pro chọn mua nhiều nhất thì phiên bản màu bạc là phiên bản cuối cùng được lựa chọn. Cũng giống như màu đen nhám thì màu bạc chính là một tone màu truyền thống thường được xuất hiện trên mọi thiết bị công nghệ của hãng apple.

iPhone 13 Pro màu bạc trung tính phù hợp với mọi đối tượng người dùng

Màu bạc cũng là một game màu quốc dân phù hợp với tất cả mọi đối tượng người dùng khác nhau. Khi sở hữu một chiếc iPhone với gam màu trung tính sẽ đem đến cho người dùng sự tự tin và thể hiện sự chuyên nghiệp. Trong phong thủy, màu bạc chính là một tone màu hợp với mệnh Kim. do đó, người thuộc mệnh Kim luôn đại diện cho sự tốt đẹp trong cuộc sống. Đồng thời sẽ giúp cho người sở hữu có được nhiều may mắn, tài lộc hơn. Song, màu bạc lại kỵ với những người thuộc mệnh Mộc.

Với mỗi một phiên bản iPhone 13 Pro nêu trên đều có cấu hình giống nhau và có nét đẹp khác biệt. Dù lựa chọn bất cứ phiên bản nào thì cũng đem đến cho người dùng một sự trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng ấn tượng. 

Giải đáp mọi câu hỏi về iPhone 13 Pro để các bạn tham khảo

Để có thể lựa chọn cho mình những phiên bản iPhone 13 Pro phù hợp mọi người cùng tham khảo một vài những thông tin như sau như:

Nên chọn mua phiên bản iPhone 13 Pro màu sắc nào?

Như chia sẻ nêu trên thì iPhone 13 Pro có 5 phiên bản màu sắc khác nhau. Mỗi một màu sắc đều có một vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng riêng. Do đó, mọi người có thể tham khảo và chọn cho mình bất cứ màu sắc nào theo sở thích, hợp cung mệnh của người dùng.

Phiên bản màu sắc nào đắt nhất?

Xét về cùng dung lượng bộ nhớ thì iPhone 13 Pro màu xanh lá hiện đang là phiên bản có mức giá cao hơn. Chênh lệch lên tới 2-4 triệu đồng so với những phiên bản màu sắc khác.

Tóm lại, iPhone 13 Pro là một trong những phiên bản cao cấp đem đến cho người dùng một trải nghiệm đẳng cấp. Song, mỗi một phiên bản đều có được cho mình một nét đẹp riêng. Do đó, mọi người có thể tham khảo và lựa chọn kỹ lưỡng phù hợp với cung mệnh của mình để đem đến nhiều may mắn tài lộc. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tận tâm nhất.

Tags:
Băng c.ướp ngang nhiên lấy đi 21 chiếc iPhone ngay tại cửa hàng Apple ở New York

Băng c.ướp ngang nhiên lấy đi 21 chiếc iPhone ngay tại cửa hàng Apple ở New York

Một băng c.ướp gồm 5 thành viên đã xông vào 1 cửa hàng Apple ở New York, lấy đi 21 chiếc iPhone với tổng trị giá khoảng 19.000 USD.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất