Top 9 điểm đến hấp dẫn ở Houston không thể bỏ qua trong mùa hè này

Nằm gần Vịnh Mexico, Houston là thành phố đông dân nhất ở bang Texas- Mỹ. Là thành phố lớn thứ tư ở xứ sở cờ hoa. Houston có cảnh quan thành phố rực rỡ với các tòa nhà chọc trời, những khu thương mại hiện đại, sầm uất và có cả khu phố người Việt với khoảng gần 40.000 người.

15:44 09/06/2017

hinh-anh-1

Museum District

Museum District Houston nằm trong công viên Herman được biết đến với các bộ sưu tập độc đáo trong các bảo tàng, phòng trưng bày và trung tâm văn hóa.

Bảo tàng mỹ thuật với một bộ sưu tập hơn 56.000 tác phẩm xuất sắc. Khi đến đây bạn có thể ghé thăm bảo tàng y tế McGovern John, nơi đây còn có nhà hát 4D đầu tiên và duy nhất của thành phố

Nếu có thời gian bạn nên ghé thăm các điểm hấp dẫn khác trong khu vực như: trung tâm nghệ thuật Lawndale, bảo tàng Holocaust và trung tâm nhiếp ảnh Houston

Sở thú Houston

Sở thú Houston là nơi cư trú của hơn 4.600 động vật của 900 loài khác nhau. Tại Houston, sở thú chính là điểm đến cuối tuần thú vị, hấp dẫn và cũng nằm trong danh sách truy cập nhiều nhất ở Mỹ. Bạn có thể dành trọn một ngày đi dạo, khám phá, chiêm ngưỡng cảnh đẹp và lưu lại những tấm hình với nhiều con thú ngộ nghĩnh.

Kemah Boardwalk

Kemah Boardwalk là công viên giải trí hiện đại lớn nhất ở thành phố Houston. Ở đây còn có nhiều nhà hàng, khách sạn là một nơi lý tưởng để giải trí cùng bạn bè và gia đình. Lựa chọn ăn uống ở đây bao gồm: Cadillac Bar, Saltgrass Steakhouse, và nhà hàng Seafood House Landry. Đặc biệt, đến đây bạn có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị ngoài trời như đi xe lửa, bánh xe Ferris …

Khu phố Galveston

Đây là một con phố cổ đẹp mê hồn với những dãy nhà xa xưa, các quán cà phê san sát nhau. Đến với Galveston, bạn sẽ được đi dạo trên những con đường thanh nhã, nhìn ngắm các ngôi nhà có phong cách Victoria mềm mại. Chưa kể, nếu đi dạo dọc theo bãi tắm thơ mộng, bạn còn được tê mê với mùi thơm của các nhà ăn thuỷ sản.

Houston Garden Center

Hiện diện như để tô thêm vẻ duyên dáng vốn có của Houston, Garden Center luôn sặc sỡ trong màu sắc của 2.500 bụi hồng thuộc nhiều loại khác nhau. Houston cũng như các thành phố khác trong bang Texas, trồng rất nhiều hoa. Hoa ở Texas nhiều hơn bất cứ bang nào của nước Mỹ.

Không chỉ có cảnh đẹp, khu vườn còn có rất nhiều bức tượng nhằm vinh danh các nhân vật có công trong lịch, đấu tranh cho tự do và nhân quyền. Bạn cũng có thể tiến đến con đường Tyke Hyke để hóng mát và chiêm ngưỡng quan cảnh mĩ miều.

Con đường độc đáo ở Houston Garden Center
Con đường độc đáo ở Houston Garden Center

Chùa Phật Ngọc

Riêng những ai yêu thích phật giáo thì ở Houston cũng có một ngôi chùa Việt-chùa Phật Ngọc. Chùa Phật Ngọc tọa lạc trong khuôn viên rộng hai mẫu rưỡi ở tây nam thành phố Houston. Có hồ sen chính giữa trung tâm, ngôi chùa là nơi phục vụ nhu cầu tín ngưỡng tâm linh của cộng đồng phật tử. Bên cạnh đó, chùa còn thực hiện chức năng là trung tâm học tập và nghiên cứu đạo Phật cho nhiều cơ quan, đơn vị giáo dục khác nhau như: trường đại học Texas, đại học Rice, đại học Houston và trường Thánh John.

Đảo Galveston

Nằm cách trung tâm thành phố Houston khoảng một tiếng đi xe, đảo Galveston hẹn ước cho bạn một chuyến nghỉ mát thập toàn. Đảo Galveston khoe mình với bãi biển tuyệt đẹp, các khách sạn, nhà hàng san sát, hiện đại. Đặc biệt, nơi đây có rất nhiều trung tâm giải trí và du lịch.

Moody Garden là nơi bạn có thể dạo bước dưới những khu rừng xanh mướt, vườn thú phong phú và nhà kính cây cối hình kim tự tháp to lớn.

Splashtown

Splashtown là công viên nước gia đình nằm ở phía bắc thành phố Houston. Nơi đây cung cấp một hồ bơi tự nhiên và những khung cảnh thiên nhiên nên thơ. Nếu đi cùng trẻ em thì Crocodile Isle là một khu vui vô cùng thú vị, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Bạn có thể khám phá một con tàu cướp biển và các hoạt động hấp dẫn khác.

Downtown Aquarium – Khu thủy cung ở Houston

Bạn hãy ghé thăm khu thủy cung ở Houston, một địa điểm giải trí hấp dẫn của thành phố này. Bạn sẽ có cơ hội ngồi trên tàu ngầm xuyên qua những con cá mập hung hãn, khám phá hơn 400 loài sinh vật biển.

Đắm chìm trong thế giới thủy cung
Đắm chìm trong thế giới thủy cung

Downtown Aquarium rộng như một khu rừng khoảng 2.800 hecta, làm Houson như dịu lại. Chưa kể, được tận mắt chứng kiến các màn trình diễn vô cùng hấp dẫn thú vị của các chú cá voi hay đi trên một chuyến xe lửa sẽ là trải nghiệm khó quên dành cho bạn.

Tags:
Người trẻ Mỹ trông chờ thừa kế

Người trẻ Mỹ trông chờ thừa kế

Theo nghiên cứu của Ngân hàng Natixis, có đến 70% thanh niên Mỹ mong chờ được thừa kế gia tài của gia đình. Thế nhưng chỉ có 40% các bậc phụ huynh dự định để lại của cải cho con.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất