Top con giáp được thần tài độ mệnh, tiền tiêu không hết, tiền kiếm cũng nhiều đếm không xuể, 2 năm tới tự làm đại gia

Trong 2 năm tới, nhờ được thần tài đưa đường chỉ lối, quý nhân phù trợ nên những con giáp may mắn này sẽ một bước đổi đời, phú quý vây quanh.

19:30 13/03/2021

Làm chơi hưởng thật, tiền chất như núi, trong 2 năm tới sẽ vươn mình làm đại gia chính là vận số trời đã an bài cho top con giáp may mắn này. 

con giap may man 1
Làm sương sương mà lộc lá vây quanh nên Sửu muốn khổ cũng không được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sửu là người hiền lành, biết cách tận dụng thế mạnh của mình để thành công trong sự nghiệp nên càng chí thú làm ăn càng kiếm được nhiều tiền. Sao tốt chiếu mệnh, quý nhân nâng đỡ nên 2 năm tới con giáp giàu sang này sẽ thăng chức tăng lương ầm ầm.

Đặc biệt, từ tháng 4/2021 trở đi Sửu sẽ mở rộng cửa đón tiền ập vào nhà. Làm chơi chơi mà tiền chất như núi, làm sương sương mà lộc lá vây quanh nên Sửu muốn khổ cũng không được. 

con giap may man 2
Con giáp giàu có này sẽ mặc sức tiêu pha cũng không lo cạn túi, tiền cứ vơi lại đầy ngay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi khéo léo, gầy dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Đây cũng là thế mạnh để con giáp may mắn này vươn lên đổi đời, dù sinh ra trong cơ cực cũng sẽ sung túc an nhàn, nằm duỗi mà ăn.

Trong 2 năm tới, nhờ có ơn trên soi chiếu, thần Phật hộ mệnh nên con giáp giàu có này sẽ mặc sức tiêu pha cũng không lo cạn túi, tiền cứ vơi lại đầy ngay. 

con giap may man 3
Chuyện tăng lương tăng thưởng là điều hiển nhiên với con giáp may mắn này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Sách tử vi chỉ rõ, Thân là người hoạt bát, có gan làm giàu và không sợ thất bại. Càng nằm gai nếm mật, khốn khó cùng cực Thân càng vét hết của nả trong thiên hạ vào nhà, nhất định phải giàu sụ từ ngưỡng 30 trở đi.

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, sau những chông chênh Thân sẽ có công danh sự nghiệp rộng mở thênh thang, khả năng thăng tiến cũng cao hơn, chuyện tăng lương tăng thưởng là điều hiển nhiên với con giáp may mắn này.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Tags:
Ông Pompeo bình luận về chính sách Trung Quốc và nhập cư của chính quyền Biden

Ông Pompeo bình luận về chính sách Trung Quốc và nhập cư của chính quyền Biden

Hôm thứ Tư (10/3), trong một cuộc phỏng vấn với Fox Business, cựu Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo đã tuyên bố rằng, chính quyền Biden đang vứt bỏ tất cả những việc làm tốt đẹp và các chính sách đối ngoại cứng rắn của chính quyền tiền nhiệm. Ông lên án Tổng thống Biden vì đã không có những hành động tương xứng chống lại Đảng Cộng Sản Trung Quốc, hơn nữa còn cố gắng xoa dịu Iran, theo Epoch Times.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất