Trầm cảm, mẹ ném con 2 tháng tuổi ra khỏi ô tô đang chạy rồi tự sát

Một phụ nữ Mỹ bị cáo buộc ném đứa con 2 tháng tuổi ra khỏi chiếc ô tô đang chạy ở Bali trước khi định tự sát - cảnh sát Indonesia cho biết hôm 21.11.

06:00 23/11/2018

Các nhà điều tra hiện chưa thẩm vấn được Nicole Stasio, 32 tuổi, người California, do cô ta được đưa vào bệnh viện vì trầm cảm nặng - Phó cảnh sát trưởng Denpasar, Nyoman Wiarajaya, nói với AP rằng Stasio chưa bị buộc tội.

Hướng dẫn viên du lịch và lái xe không nhìn thấy Stasio ném đứa con ra khỏi ô tô, nhưng họ chứng kiến cô ta nhảy ra ngoài chiếc xe đang chạy.

Dân làng tìm thấy đứa trẻ bị thương nặng cách nơi người mẹ nhảy ra khỏi xe khoảng 1km. Đứa bé chết khoảng 7 giờ sau đó tại cùng bệnh viện mà người mẹ được điều trị.

Cảnh sát cho biết, Stasio đến Bali vào tháng 7 cùng bố mẹ. Cha mẹ cô ta ở chơi 10 ngày còn Stasio ở lại Bali đến khi sinh con vào tháng 9.

“Cô ta không trả lời khi bố mẹ hỏi về cha đứa bé” - phó cảnh sát trưởng Wiarajaya nói với AP. “Có cảm giác là cô ta chưa kết hôn và gia đình muốn cô ta sinh con ở nước ngoài, giống như muốn trốn tránh điều gì đó”.

Ông Wiarajaya cho biết các nhà điều tra đã thẩm vấn lái xe và hướng dẫn viên xem ai đi cùng với Stasio và gia đình khi họ đến Bali.

Hai người này nói rằng họ đưa Stasio và đứa con đến sân bay Bali vào đêm 20.11 để bay về California. Nhưng giữa đường Stasio đổi ý và yêu cầu họ đưa cô ta quay lại thành phố Ubud rồi ném con ra khỏi xe.

Nguồn: Laodong.vn

Tags:
7 sự thật về trầm cảm và t.ự t.ử có thể bạn chưa biết

7 sự thật về trầm cảm và t.ự t.ử có thể bạn chưa biết

Đàn ông t.ự t.ử nhiều hơn phụ nữ và thường chọn thời điểm ra đi vào mùa xuân.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất