Trạm xăng Texas: Rút súng bắn khách vì nghi mua đồ ăn chưa trả tiền

Cảnh sát Houston hiện đang lấy lời khai của một chủ trạm xăng Texas, sau khi có nhân chứng tố cáo anh ta đã rút súng bắn khách hàng do những trai cãi về một thanh bò Slim Jim.

04:30 13/04/2018

Các nhân chứng nói với Đài phát thanh Eyewitness News của chúng tôi ở Texas rằng một nhóm đàn ông đã dừng lại tại trạm xăng Chevron vào khoảng 11:30 sáng thứ ba.

Theo báo cáo, một người đàn ông đã đi vào trong cửa hàng và cầm một thanh Slim Jim đi ra. Sau đó, anh ta có một cuộc cãi lộn với chủ cửa hàng này.

Hiện trường vụ nổ súng

"Người đàn ông này chạy ra khỏi cửa hàng trong khi tôi đang bơm xăng. Người chủ ngay lập tức hét lên: ‘Này, anh chưua trả tiền cho thanh Slim Jim đó’. Người khách thì đáp lại 'Tôi đã trả tiền rồi’. Điều tiếp theo đã xảy ra như bạn biết đấy, người chủ cửa hàng thò tay ra sau lưng, rút súng và bắn người khách kia”, nhân chứng thuật lại

Cảnh sát cho biết người khách đã bị bắn vào chân. Anh ta hiện đang phẫu thuật tại bệnh viện Ben Taub, theo dự kiến, sẽ không có điều gì đáng ngại với tình trạng sức khoẻ của anh ta.

Chủ cửa hàng hiện đang bị phía cảnh sát điều tra.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Cho rằng vụ nổ súng ở Parkland có thể là giả tạo, cảnh sát bị điều tra

Cho rằng vụ nổ súng ở Parkland có thể là giả tạo, cảnh sát bị điều tra

Một cảnh sát viên ở Florida hiện đang bị điều tra sau khi viết trên trang mạng xã hội rằng cuộc thảm sát ở trường trung học tại Parkland hồi Tháng Hai vừa qua, có thể là sự giả tạo và các học sinh chỉ là “tài tử được trả tiền” thay vì là những kẻ thoát chết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất