Trang điểm trên xe taxi, nữ hành khách bị chì kẻ mày đâm thẳng vào hốc mắt

Vụ tai nạn giữa chiếc xe taxi và xe tải đằng trước đã khiến cho một nữ hành khách lâm vào tình trạng hiểm nghèo vì bị chì kẻ mày đâm thẳng vào hốc mắt trong khi đang trang điểm.

08:30 15/06/2018

Sự cố  trên xảy ra tại Bangkok, Thái Lan khi cô gái trẻ, khoảng 20 tuổi, đang trên đường tới gặp bạn mình. Được biết cô ngồi ghế sau của chiếc taxi và đang mải trang điểm khi tai nạn xảy ra.

Xấu số thay, tài xế taxi đã không cẩn thận đâm vào xe trước mặt làm cô gái ngã chúi về đằng trước. Cú va mạnh vào lưng ghế khiến cây bút chì đâm thẳng vào mắt trái của cô.

Cô gái người Thái bị cây chì ke mày đâm xuyên vào mắt
Cô gái trẻ đang trang điểm thì bất ngờ chiếc taxi va chạm với xe đằng trước
Nữ hành khách ngồi ở ghế ssu khi tai nạn xảy ra

Theo lời nhân viên cấp cứu, rất may mắn là cây bút đã đâm lệch những phần hiểm yếu và thị lực của cô gái trẻ sẽ không bị ảnh hưởng.

Nhân viên y tế Thanabodee Sabbodi nói rằng tuy vụ va chạm giữa hai xe không nghiêm trọng, song nó đã khiến một nửa cây bút chì găm thẳng vào hốc mắt của nữ hành khách trẻ tuổi chưa rõ danh tính.

Anh cho biết: “Vụ tai nạn xảy ra lúc 5:20 chiều ở vùng Din Daeng của Bangkok, cô gái trẻ lúc ấy đang trang điểm để đi chơi cùng bạn bè.”

“Chúng tôi nhận được cuộc gọi cấp cứu thông báo rằng có một cô gái bị chì kẻ mày đâm xuyên qua mắt.”

Nhân viên cấp cứu nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn
Cô gái trẻ đã phải chịu rất nhiều đau đớn, song cô vẫn tỉnh táo
Vết thương nhanh chóng được xử lý

“Nạn nhân đã phải chịu rất nhiều đau đớn, tuy nhhiên, khi chúng tôi đến, cô ấy vẫn có thể kể cho chúng tôi những gì dã xảy ra. Máu không chảy ra từ vết thương mà chỉ có một ít chảy từ mũi của cô ấy.”

Cô gái vẫn còn tỉnh táo và được đưa đến bệnh viện Rajavithi, tại đó các nhân viên y tế đã nhanh chóng rút chiếc bút mà không gây tổn thương nào nghiêm trọng.

 “Đội cứu hộ và các bác sĩ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.” 

 “Đây là lời cảnh tỉnh cho những ai trang điểm khi xe đang chạy vì tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.”

“Tai nạn lần này quả thực rất khó ngờ nhưng không ai có thể nói trước được điều gì sẽ xảy ra. Bản thân chúng ta cần phải có sự chuẩn bị.”

Tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào

Daily Mail/ Phưng Anh

T.a.i n.ạ.n xe buýt trường học nghiêm trọng ở Mỹ

T.a.i n.ạ.n xe buýt trường học nghiêm trọng ở Mỹ

Hai người t.h.i.ệ.t m.ạ.n.g, trong khi 43 người khác bị thương khi chiếc xe buýt trường học chở giáo viên và học sinh đi thực tế đâm vào một chiếc xe chở rác trên đường cao tốc ở bang New Jersey, Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất