Trang phục của Melania bị chê 'lạnh'

Chiếc áo khoác cùng váy khaki mang phong cách quân đội của Melania tại đại hội đảng Cộng hoà bị cho là quá "lạnh" và u ám.

22:30 26/08/2020

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump được chào đón nồng nhiệt khi bước ra Vườn Hồng tại để có bài phát biểu quan trọng trong đêm thứ hai của hội nghị toàn quốc đảng Cộng hoà tối 25/8.

Bà diện trang phục màu xanh olive, gồm áo khoác dài tay theo phong cách quân đội với ve áo lớn, nhiều túi đính cúc màu đồng, phối cùng chiếc váy ôm người dài quá gối và thêm thắt lưng bản to màu đen nhấn nhá vòng eo. Melania đi giày cao gót mũi nhọn cùng tông và thả tóc đơn giản, không đeo trang sức.

Bà Melania vẫy tay chào sau khi kết thúc bài phát biểu trong đêm thứ hai của đại hội toàn quốc  tối 25/8. Ảnh: AFP.
Bà Melania vẫy tay chào sau khi kết thúc bài phát biểu trong đêm thứ hai của đại hội toàn quốc tối 25/8. Ảnh: AFP.

Trang phục của Đệ nhất phu nhân Mỹ nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội và được xác định là một thiết kế của thương hiệu Alexander McQueen. Chiếc áo khoác có giá khoảng hơn 1.800 USD và đang được giảm giá 15% trên trang bán lẻ thời trang cao cấp Farfetch.

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra không đồng tình với lựa chọn này của phu nhân Tổng thống Donald Trump.

"Là do tôi hay đúng là bà Melania lựa chọn chiếc váy này trông quân đội và lạnh lùng quá? Đây không phải là một lựa chọn phù hợp", một người nêu ý kiến trên Twitter.

"Tôi hiếm khi chú ý đến trang phục nhưng chiếc váy của bà ấy khá u ám", người khác đồng tình.

"Đệ nhất phu nhân đang cố gắng đưa ra thông điệp gì với chiếc váy này?", một người hỏi.

Cận cảnh trang phục của bà Melania được bán trên trang bán lẻ thời trang cao cấp Farfetch. Ảnh: Farfetch.
Cận cảnh trang phục của bà Melania được bán trên trang bán lẻ thời trang cao cấp Farfetch. Ảnh: Farfetch.

Bà Melania, 50 tuổi, một cựu người mẫu, nổi tiếng với gu thời trang thanh lịch và sành điệu. Bà từng diện một bộ trang phục màu xanh olive theo phong cách quân đội đến từ thương hiệu Altuzarra, với áo khoác giá 3.000 USD và váy giá hơn 1.100 USD, vào năm 2017, khi tiếp đón Tổng thống Argentina.

Trong bài phát biểu tối 25/8, Đệ nhất phu nhân Mỹ đã gửi lời chia buồn tới những người đã mất đi người thân vì đại dịch Covid-19 và dành lời cầu nguyện cho những người đang chịu bệnh tật, đau đớn.

"Tôi biết nhiều người lo lắng và một số cảm thấy bất lực. Tôi muốn các bạn hiểu rằng các bạn không đơn độc", Melania nói.

Bà cũng cam kết chính quyền của "không ngừng chiến đấu cho đến khi tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả hoặc có vaccine cho tất cả người dân".

Tags:
Ông Trump: 'Không nước nào lợi dụng Mỹ hơn Trung Quốc'

Ông Trump: "Không nước nào lợi dụng Mỹ hơn Trung Quốc"

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho rằng, Mỹ đã mất hàng trăm tỷ USD nhưng không nhận lại được gì từ Trung Quốc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất