Tránh chó trên xa lộ, một phụ nữ t.h.i.ệ.t m.ạ.n.g, hai bị thương

Một phụ nữ 53 tuổi t.h.i.ệ.t m.ạ.n.g và hai người khác bị thương hôm Thứ Bảy, 25 Tháng Tám khi người lái chiếc xe chở họ đạp thắng để tránh một con chó chạy rông trên xa lộ 94 gần trung tâm thành phố San Diego, gây ra vụ đụng xe, theo giới hữu trách.

06:00 28/08/2018

Bản tin của báo San Diego Union-Tribune nói tai nạn này xảy ra ở lằn đường xe đi về phía Tây của xa lộ, nằm gần đường 25th Street, vào lúc khoảng 10 giờ 30 phút sáng, theo cơ quan tuần lưu xa lộ California (CHP).

Một con chó lúc đó đang chạy rông trên nơi phân cách hai chiều xa lộ và hai nhân viên cơ quan bảo vệ súc vật San Diego đang tìm cách bắt nó.

Có lúc con chó chạy ra các lằn xe xa lộ, và người lái chiếc xe Toyota Camry đạp thắng ở lằn dành cho xe chạy nhanh, theo CHP.

Một chiếc xe pickup loại Dodge Ram chạy phía sau chiếc Camry phải lạng về hướng giải phân cách để tránh không đụng phải chiếc xe Camry.

Nhưng một chiếc xe truck loại GMC Yukon, có kéo theo rờ moọc, chạy ngay sau đó đã không thắng kịp và đâm vào phía sau chiếc xe pickup Dodge Ram.

Chiếc pickup bị đẩy mạnh về phía trước, đâm vào chiếc xe Camry, rồi ủi chiếc xe này vào đằng sau chiếc xe của nhân viên bắt chó.

Ba người trong chiếc Camry được đưa vào bệnh viện, kể cả một phụ nữ bị thương nặng nơi đầu, theo CHP.

Một phụ nữ ngồi băng ghế phía sau, có đeo dây lưng an toàn, đã chết tại bệnh viện. 

Tags:
1 tháng trúng thưởng tới 3 lần, người phụ nữ may mắn nhận về gần 75.000 USD

1 tháng trúng thưởng tới 3 lần, người phụ nữ may mắn nhận về gần 75.000 USD

Theo trang Inside Edition, một người phụ nữ sống tại bang MaryLand (Mỹ) đã trúng thưởng tới 3 lần chỉ trong vòng 1 tháng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất