Trên đường chạy trốn cảnh sát biên giới, 5 người nhập cư t.h.i.ệ.t m.ạ.n.g do tai nạn

Năm người nhập cư không có giấy tờ đã t.h.i.ệ.t m.ạ.n.g trên đường chạy trốn cảnh sát biên giới tại một thị trấn ở Texas, cách khoảng 50 dặm từ biên giới Mexico.

11:30 19/06/2018

Vụ tai nạn gây tử vong xảy ra vào khoảng giữa trưa theo giờ địa phương gần Big Wells. Cảnh sát cho biết tổng cộng có 14 người đã ở trong chiếc SUV thời điểm xảy ra vụ tai nạn.

"Lực lượng tuần tra biên giới đang theo đuổi một chiếc Chevrolet Suburba. Chiếc xe đang đi với vận tốc khoảng 100 dặm một giờ và sau đó mất lái, lộn nhào nhiều vòng”, cảnh sát cho biết.

Kết quả hình ảnh cho 5 undocumented immigrants killed in  car crash while being chased by border patrol agents: Officials

Theo đó 4 người đã thiệt mạng ngay tại hiện trường và một người đã thiệt mạng trên đường tới một bệnh viện ở San Antonio.

Cảnh sát trưởng cho biết đây là vụ mới nhất trong một loạt các cuộc truy đuổi của cảnh sát liên quan đến những kẻ buôn lậu ma túy trong khu vực Big Wells.

"Đây không phải là chuyện bất thường. Chúng tôi đã thấy điều này nhiều lần, không chỉ ở quận này mà còn ở các quận khác dọc theo biên giới”, lực lượng cảnh sát tuần tra biên giới cho biết.

Hiện tại danh tính các nạn nhân cũng như những người còn sống sót khác trên chiếc xe vẫn chưa được công bố. Cảnh sát địa phương sẽ tiếp tục phối hợp để điều tra thêm vụ việc.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Hải quan Hoa Kỳ thu giữ tiền của người nhập cư tại sân bay

Hải quan Hoa Kỳ thu giữ tiền của người nhập cư tại sân bay

Một công dân Hoa Kỳ nhập cư từ Albania đã cáo buộc Hải quan Hoa Kỳ và Bảo vệ Biên giới đã thu giữ số tiền tiết kiệm của mình là 58.000 đô la mặc dù ông không bị buộc tội bị truy lùng tại sân bay vào năm ngoái trong chuyến đi về quê hương của ông.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất