Trèo rào sở thú để tỏ tình với sư tử

Một phụ nữ trèo qua hàng rào ở sở thú Bronx, New York rồi liên tục nhún nhảy, vẫy hoa hồng, hôn gió với sư tử.

02:00 16/11/2021

"Ôi đức vua, tôi thật sự yêu mến ngài. Tôi đã quay lại vì ngài đây", các nhân chứng kể lại lời người phụ nữ nói sau khi cô trèo rào, lẻn vào chuồng sư tử tại sở thú Bronx ở New York, Mỹ, hôm 11/11.

Theo video lan truyền trên mạng xã hội, người phụ nữ mặc váy đỏ, quàng khăn họa tiết da báo, cầm hai bó hoa hồng liên tục nhún nhảy trong chuồng sư tử ở sở thú Bronx, trong khi con vật này có vẻ ngơ ngác không hiểu chuyện gì. Một lát sau, người phụ nữ còn tung tiền lên không trung.

Nhân viên sở thú Bronx sau đó cũng xác nhận vào khoảng 16h hôm 11/11, họ nhận được thông báo một phụ nữ đã leo qua hàng rào để vào chuồng sư tử. "Sự việc chỉ diễn ra trong khoảng vài phút và người phụ nữ đó đã biến mất khi nhân viên tới nơi", đại diện sở thú Bronx nói.

Lãnh đạo sở thú cho biết đang lên kế hoạch kiện người phụ nữ trên vì tội xâm phạm trái phép. Người này dường như là Myah Autry, từng bị bắt năm 2019 cũng vì tội danh đột nhập vào chuồng sư tử.

"Tình huống này liên quan đến một cá nhân cố ý quấy rối con sư sử của chúng tôi, bất chấp an toàn của chính cô ta cùng nhân viên sở thú và khách tham quan, cũng như sức khỏe của con sư tử", sở thú Bronx ra tuyên bố, thêm rằng đã liên hệ với cảnh sát New York

Tags:
Khách Việt bày cách du lịch châu Âu tự túc

Khách Việt bày cách du lịch châu Âu tự túc

Chị Lê Hà (Đồng Nai) du lịch châu Âu lần đầu năm 2014, sau đó quay lại nhiều lần, chia sẻ các kinh nghiệm đi tự túc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất