Triệu phú USD tiếp tục trúng số lần 2 tại Mỹ

Người đàn ông may mắn cho biết ông sẽ tiếp tục làm việc một thời gian ngắn rồi nghỉ hưu.

05:30 23/09/2019

Theo trang NJ.com, thợ sửa chữa đồ nội thất Freddie Robinson (62 tuổi) tại bang New Jersey (Mỹ) vừa trúng số lần thứ 2, sau khi trở thành triệu phú 2 năm trước cũng nhờ trúng số.

Vào năm 2017, ông Robinson trúng giải 2 triệu USD (46,4 tỉ đồng) vé số cào giá 20 USD của Công ty xổ số New Jersey.

Ông Freddie Robinson nhận giải khi trúng số vào năm 2017

Mới đây, ông lại mua vài tờ vé số cào giá 10 USD tại siêu thị C-Town ở thành phố Newark và vô cùng bất ngờ khi tiếp tục trúng số. Robinson chia sẻ rằng ông vẫn chưa hết sốc khi đến nhận giải.

“Sau khi cào, tôi nghĩ trúng giải 200 USD nhưng em trai tôi đi cùng phát hiện vé trúng giải cao hơn nhiều”, ông kể và cho biết tờ vé số trúng giải 250.000 USD và 1 tờ khác trúng giải 50 USD.

Trước đó, Robinson còn thắng giải 500 USD từ vé số giá 1 USD. Người đàn ông may mắn chia sẻ rằng sau khi trúng giải lần đầu, ông gửi tiền vào ngân hàng và tiếp tục làm việc. Tuy nhiên sau lần trúng giải mới đây, ông quyết định sẽ làm thêm một thời gian ngắn rồi nghỉ việc.

Nguồn: Thanhnien.vn

Tags:
Triệu phú Việt kiều Thái Lan: Phở Bắc ở Sài Gòn là tuyệt đỉnh của phở!

Triệu phú Việt kiều Thái Lan: Phở Bắc ở Sài Gòn là tuyệt đỉnh của phở!

Là triệu phú, anh có dịp đi rất nhiều nơi, thưởng thức nhiều món ăn sang chảnh. Cứ khi nào thèm phở, anh lại bay về Sài Gòn để được ăn một tô phở thật nóng và mua một bó tía tô rồi về quay lại Thái Lan

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất