Trò chơi Việt vào top tải nhiều nhất năm 2017 tại Mỹ

Trò chơi Magic Tiles 3 lọt vào top Những Trò chơi mới được tải về nhiều nhất 2017 tại thị trường Mỹ trên Google Play.

02:01 23/12/2017

Google vừa công bố danh sách Sản phẩm tốt nhất Google Play 2017. Danh sách gồm những ứng dụng, trò chơi, âm nhạc, phim, chương trình truyền hình và cuốn sách hay và nổi bật nhất năm 2017.

Đáng chú ý trong nhóm Những Trò chơi mới được tải về nhiều nhất 2017 tại thị trường Mỹ có sự góp mặt của một đại diện đến từ Việt Nam khi trò chơi âm nhạc Magic Tiles 3 của studio Amanotes đứng vị trí thứ 3, sau Super Mario Run và Bubble Witch 3 Saga.

Hình ảnh trong game Magic Tiles 3

Magic Tiles 3 đưa phong cách chơi của game lừng danh một thời Guitar Hero lên điện thoại thông minh, ít số lượng bài nhạc hơn nhưng cho phép người chơi cùng tranh tài với nhau qua mạng, chia sẻ niềm vui với những bài nhạc yêu thích.

Amanotes cũng là đại diện của Việt Nam được vinh danh tại sự kiện Google PlayTime 2017 tại Singapore diễn ra vào tháng 11/2017.

Năm nay Google liệt kê các danh sách để giúp người dùng có thể tìm được Ứng dụng và trò chơi hay nhất năm 2017, như “Socratic - Math Answers & Homework Help” và “CATS: Crash Area Turbo Stars.”

Bộ phim “Moana” giành được giải thưởng Bộ phim nổi bật nhất năm trên Google Play. Năm nay, các nhân vật nữ chính với tính cách mạnh mẽ đã thống trị bảng xếp hạng khi các bộ phim “Rogue One: Câu chuyện chiến tranh giữa các vì sao” và “Wonder Woman” đều lần lượt nằm trong tốp 3.

“Game of Thrones” đã vượt qua “Ricky and Morty” và “The Walking Dead” để giữ được ngôi vị Chương trình truyền hình nổi tiếng nhất trong hai năm liền.

Ở một diễn biến khác, Kendrick Lamar với ca khúc “Humble” (khiêm tốn) đã đánh bại “Shape of You” của Ed Sheeran để trở thành Bài hát được nghe trực tuyến nhiều nhất trên Google Play năm 2017. Ca khúc “DNA” của Kendrick cũng nắm giữ vị trí thứ 3 trong danh sách này.

Bạn có thể tham khảo thêm năm danh sách của Google Play về Nội dung phổ biến nhất tại Mỹ trong bảng xếp hạng dưới đây. Ngoài ra, bạn cùng có thể tìm xem những danh sách phổ biến nhất trên toàn thế giới và những lựa chọn của chúng tôi tại Best of 2017 trên Kho ứng dụng Google Play.

Ứng dụng tốt nhất (Best app) 2017

Socratic - Math Answers & Homework Help

Game hay nhất (Best game) 2017

CATS: Crash Arena Turbo Stars

Tốp 5 bài hát được nghe trực tuyến nhiều nhất 2017

HUMBLE. by Kendrick Lamar

Shape of You by Ed Sheeran

DNA. by Kendrick Lamar

Mask Off by Future

Body Like A Back Road by Sam Hunt

Tốp 5 Phim 2017

Moana

Rogue One: A Star Wars Story

Wonder Woman (2017)

Guardians of the Galaxy Vol. 2

Doctor Strange

Tốp 5 Chương trình truyền hình (TV shows) 2017           

Game of Thrones

Rick and Morty

The Walking Dead

The Big Bang Theory

Doctor Who

Tốp 5 Sách hay 2017

The Subtle Art of Not Giving a F*ck by Mark Manson

It by Stephen King

The Battlemage by Taran Matharu

Thirteen Reasons Why by Jay Asher

Ready Player One by Ernest Cline

Tags:
Tai nạn trò chơi cảm giác mạnh tại Mỹ khiến 1 người thiệt mạng, 7 người bị thương nặng

Tai nạn trò chơi cảm giác mạnh tại Mỹ khiến 1 người thiệt mạng, 7 người bị thương nặng

Một sự cố xảy ra với trò chơi đu quay cảm giác mạnh Fire Ball tại một hội chợ ở bang Ohio, Mỹ ngày 26/7 khiến it nhất một người thiệt mạng và bảy người khác bị thương.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất