Trò cưng của HLV Park Hang-seo suýt gặp ‘tai nạn’ vì ăn mừng bàn thắng của Phan Văn Đức

Xuân Mạnh dù đang điều trị chấn thương cũng suýt không kìm được mình mà nhảy bật lên trước bàn thắng của Văn Đức.

23:00 05/12/2018

Ở trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Philippines trên SVĐ Panaad vừa qua, Phan Văn Đức đã làm hàng triệu con tim của NHM bóng đá Việt Nam vỡ oà khi ghi bàn thắng đẳng cấp giúp ĐT Việt Nam giành lợi thế lớn trong trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình. Xuân Mạnh dù đang điều trị chấn thương ở Singapore nhưng vẫn không bỏ lỡ khoảnh khắc quan trọng đó.

Chia sẻ với báo Bongdaplus, hậu vệ 22 tuổi cho hay:

“Hôm qua ngồi xem trận đấu một mình ở khách sạn, lúc Phan Văn Đức ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐT Việt Nam, em suýt nhảy bật lên reo mừng, may kịp thời dừng lại vì chân vừa mổ. Đội mình đá trận này tốt quá, anh Anh Đức và Văn Đức chơi hay quá. Chúc mừng chiến thắng của các anh em, nhưng giá mà…” .

Xuân Mạnh từng là phát hiện mới của HLV Park Hang-seo cho bóng đá Việt Nam tại VCK U23 châu Á ở Thường Châu và đóng vai trò quan trọng nơi hành lang cánh phải của ĐT Việt Nam ở những chiến dịch quan trọng. Việc cả Văn Thanh và Xuân Mạnh đều bỏ lỡ AFF Cup do chấn thương khiến HLV Park Hang-seo phải đau đầu tính đến phương án thay thế. Trọng Hoàng là cái tên được ông thầy người Hàn “trám” vào vị trí quan trọng này và thật may Hoàng “bò” đã làm rất tốt và để lại ấn tượng lớn tại AFF Cup năm nay.

Về phần Xuân Mạnh, sau ca phẫu thuật thành công, hậu vệ này đã trở về Việt Nam dưỡng thương. Xuân Mạnh cần 2-3 tháng mới có thể hoàn toàn bình phục trở lại sân cỏ. Như vậy, nhiều khả năng sau khi bỏ lỡ AFF Cup 2018, Xuân Mạnh sẽ tiếp tục lỡ hẹn với Asian Cup 2019 đầu năm sau.

Tags:
Du học sinh: ngày cuối cùng tại Việt Nam

Du học sinh: ngày cuối cùng tại Việt Nam

Chỉ cần nghe đến chữ cuối cùng nó đã đọng lại cho chúng ta thứ gì đó mất mát. Nghe đến chữ cuối cùng không khiến cho chúng ta khỏi xót xa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất