Trò đùa ‘đấm vào mặt người đi đường’ tại New York khiến nhiều người lo sợ

Những người đi trên đường phố New York hiện nay luôn lo sợ bị đấm vào mặt ngẫu nhiên bởi một người lạ mặt trên đường phố .

00:00 04/11/2017

Sự bùng nổ của các cuộc tấn công ngẫu nhiên không có mục đích được xem là hệ quả của một trào lưu bạo lực mới đây có tên gọi là ‘knock out’.

Hôm thứ năm, một người đàn 43 tuổi đã bị một nhóm thanh thiếu niên đánh tới mức gục ngã khi đang đi dạo cùng chú chó của mình ở Dumbo, Brooklyn.

Một nhân chứng nói với CBS New York rằng: "Khi anh ấy đang dắt chú chó của mình đi dạo thì vô tình chạm mắt nhóm thanh niên này, chúng đã lao vào anh ta từ nhiều phía, tấn công vào người và đầu của người đàn ông tội nghiệp.”

Các nhân chứng cho biết nhóm thanh thiếu niên này thậm chí còn ném đồ đạc, hất nước vào người nạn nhân. Cho tới khi người đàn ông tội nghiệp bất tỉnh, chúng mới dừng tay và bỏ trốn. Các nhân chứng,  những người đã kêu gọi giúp đỡ, nói rằng nạn nhân bất tỉnh trong 45 phút.

Hình ảnh camera ghi lại được sự tấn công từ những kẻ lạ mặt

Cảnh sát sau cuộc điều tra đêm qua đã đưa ra thông báo rằng đây là lần thứ hai nhóm thanh thiếu niên này thực hiện hành vi bạo lực trên. Trước đó, chúng cũng đã tấn công một người lạ mặt đang đi trên đường phố New York. Theo những điều tra ban đầu, hành vi của chúng xuất phát từ một trào lưu bạo lực mới nổi trong giới trẻ hiện nay, được gọi là ‘knock out’.

Các sự kiện tương tự đã xảy ra hồi tháng trước ở Manhattan và Pittsburgh, Pennsylvania, nơi camera cho thấy một phụ nữ cũng bị đám người lạ mặt tấn công tới mức bất tỉnh.

Nhưng đáng buồn là trong trường hợp đó, không ai giúp cô ấy hay gọi xe cứu thương hay báo cảnh sát. Thay vào đó, mọi người lấy điện thoại ra và chụp ảnh nạn nhân khi cô bất tỉnh.

Trong vụ việc tại Manhattan, cảnh sát đang truy lùng ba người đàn ông đã tấn công ngẫu nhiên một người phụ nữ 53 tuổi trên phố Essex ở vùng Lower East Side, khiến nạn nhân bị thương nặng.

Hiện chưa có vụ bắt giữ nào được tiến hành sau các cuộc tấn công bạo lực.

Hai học sinh bị đâm ngay tại trường, cảnh sát nghi ngờ bạo lực học đường là nguyên nhân

Hai học sinh bị đâm ngay tại trường, cảnh sát nghi ngờ bạo lực học đường là nguyên nhân

Cảnh sát nói rằng việc bắt nạt ở trường học có thể là nguyên nhân dẫn tới việc 2 nam sinh bị đâm ngay tại một ngôi trường ở thành phố New York hôm thứ tư.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất