Trợ thủ của Biden bị mỉa mai: ‘Làm kẻ đạo đức giả xuất sắc là công việc thật vất vả’

Trợ thủ của Biden bị mỉa mai: ‘Làm kẻ đạo đức giả xuất sắc là công việc thật vất vả’

22:00 18/03/2021

Fox News đưa tin, ông John Kerry, bị bắt gặp không đeo khẩu trang trong khi đang đọc sách trên chuyến bay của American Airlines bất chấp việc Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Hoa Kỳ yêu cầu hành khách phải đeo khẩu trang trên máy bay.

Bức ảnh lần đầu tiên được đăng bởi trang Tennessee Star cho thấy cựu ngoại trưởng Mỹ đeo khẩu trang buông thõng một bên tai khi đang đọc sách ở hàng ghế hạng nhất.

Fox News cho biết họ đã xác nhận tính xác thực của bức ảnh với một hành khách giấu tên. Vị hành khách này đã chia sẻ ảnh chụp thẻ lên tàu bay của mình để chứng minh rằng anh ta đi cùng chuyến bay với ông Kerry.

Vị hành khách cho hay, họ đã nhìn thấy đặc phái viên biến đổi khí hậu của tổng thống đeo khẩu trang khi ở cổng lên máy bay, nhưng đã tháo ra ngay sau khi lên máy bay trước những hành khách khác.

“Tôi cũng nể Đặc phái viên Tổng thống phụ trách Biến đổi khí hậu của chúng ta vì ông ấy đã không bay trên phi cơ riêng, mà thay vào đó ông ấy đã bay chuyến bay thương mại ghế hạng nhất với những người bình thường còn lại”, vị hành khách nói. “Và trong khi ông ấy không thể tự tuân theo các nguyên tắc hạn chế về khẩu trang trong đảng của ông ấy, chúng ta nên cho ông ta một chút tự do”.

“Trở thành một kẻ đạo đức giả xuất sắc là công việc thật vất vả”, vị hành khách nói với ý mỉa mai.

American Airlines cho biết trên Twitter và nhắc lại trong một tuyên bố gửi Fox News rằng công ty sẽ “xem xét” vụ việc và nhắc lại rằng tất cả mọi người trên máy bay của họ bắt buộc phải đeo khẩu trang.

Tags:
Hàng loạt thân tín của ông Trump 'bám rễ' trong chính quyền Biden

Hàng loạt thân tín của ông Trump 'bám rễ' trong chính quyền Biden

Hơn 20 quan chức thời Tổng thống Trump vẫn tiếp tục được phụ trách các công việc dân sự và thậm chí nằm trong các ban cố vấn của chính phủ Biden.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất