Trở về gặp con trai mới sinh, người lính hải quân thốt lên 1 câu khiến vợ rơi lệ

Với gia đình có người phục vụ trong quân đội, mỗi lần đưa người thân lên đường làm nhiệm vụ đều không hề dễ dàng. Điều này thậm chí còn khó khăn hơn khi người thân của họ được phân công nhiệm vụ tại chiến trường nước ngoài.

05:30 10/12/2018

Trước khi đi, những chiến sĩ nói lời tạm biệt người thân của mình và rất có thể, đó là lần cuối cùng họ đoàn tụ cùng gia đình. Ra đi trong khi biết rằng mình có thể sẽ không bao giờ trở lại có lẽ là điều khó khăn nhất.Trong những trận chiến, những người lính phải đối mặt với sự sống và cái chết.

Khi xa nhà, các người lính phải tự xoay sở mọi thứ trong khi không có sự trợ giúp từ gia đình. Ngày nay, công nghệ phát triển, việc sử dụng ứng dụng công nghệ để gọi điện về cho gia đình đã trở nên dễ dàng hơn nhiều. Tuy nhiên, đối với những người lính tham gia tại chiến trường nước ngoài thì việc này vẫn là điều khó khăn. Câu chuyện của người lính hải quân Hoa Kỳ, Lemmons sau đây cũng tương tự như vậy.

Vợ Lemmons sinh con trong khi anh đang làm nhiệm vụ tại nước ngoài. Ngoài ra, anh không phải là trường hợp duy nhất. Lemmons ở cùng 27 người lính khác, họ cũng đều không có mặt trong lúc vợ mình sinh. Họ háo hức trở về để gặp lại những người thân trong gia đình, đặc biệt là sự có mặt của thành viên mới.

Trong video cảm động sau, chúng ta có thể thấy ánh mắt sáng ngời của Lemmon khi anh nhìn thấy vợ đang chờ mình trên bến tàu. Ngay khi nhìn thấy vợ trong đám đông, anh lao nhanh tới để gặp cô và cậu con trai mới sinh.

Người vợ ôm cậu con trai mới sinh trong tay. Khi nhìn thấy cậu con trai nhỏ nhắn, đáng yêu nằm trong tay mẹ. Lemmons đã không thể kiềm chế cảm xúc và thốt lên rằng: “Thằng bé thật đáng yêu, cảm ơn em”.

Anh ấy đã không có mặt ở nhà trong lúc vợ mình trải qua kỳ sinh nở vì vậy, anh muốn bày tỏ sự biết ơn của anh đối với cô vì đã chăm sóc cho cả gia đình trong lúc anh vắng nhà. Lemmons hiều rằng điều này đối với cô là không hề dễ dàng.

Khi nghe những lời cảm ơn từ chồng, cô đã thực sự xúc động và bắt đầu khóc. Sự chia sẻ là tất cả những gì cô cần. Cô biết rằng mình đã phải chịu đựng rất nhiều trong khi chồng mình đang làm nhiệm vụ. Sự hy sinh của cô cũng là một cống hiến đối với đất nước mặc dù bề ngoài nó không được công nhận hoặc ghi danh.

Lemmons và vợ cùng bế cậu con trai trong tay. Cuối cùng người bố cũng đã trở về, bức tranh khuyết nay đã hoàn chỉnh.

Lemmons biết rằng mình không có nhiều thời gian ở bên cạnh gia đình nên anh trân trọng từng giây phút cùng vợ và con trai. Bởi vì, đất nước đang cần anh vậy nên, anh luôn sẵn sàng trở lại làm nhiệm vụ.

Tags:
Hành trình cùng con trai vượt qua bệnh tật của chủ nhà hàng gốc Việt ở Mỹ

Hành trình cùng con trai vượt qua bệnh tật của chủ nhà hàng gốc Việt ở Mỹ

Người đầu bếp tài hoa từ bỏ giấc mơ của cuộc đời mình để chăm sóc cậu con trai tật nguyền.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất