Trời nóng gay gắt, hai trẻ nhỏ trong xe ở Texas không qua khỏi

Sau khi người cha, ông Abner Pena, để em bé trong chiếc xe Chevrolet Tahoe của gia đìnnh trong khoảng 5 giờ đồng hồ, trong lúc ông ta làm việc, theo lời phát ngôn viên sở cảnh sát Galveston, ông Xavier Hancock.

05:00 25/06/2019

Bản tin của ABC News nói rằng người cha đến nơi làm việc lúc khoảng 11 giờ sáng và thấy đứa nhỏ mê man khi quay trở ra chiếc xe lúc khoảng 4 giờ chiều, theo phát ngôn viên Hancock.

Tiệm ăn Los Lazos Tex Mex. (Hình: Google)

Người cha làm việc tại nhà hàng Los Lazos Tex Mex, theo đài KTRK thuộc hệ thống ABC ở Houston cho biết.

Theo đài truyền hình này, nhiệt độ ngoài trời vào khoảng 91 độ F (chừng 32.7 độ C) khi đứa nhỏ được phát giác trong tình trạng mê man. Đứa bé trai này, không được cột trong ghế an toàn khi bỏ trong xe, được chở đến bệnh viện University Medical Branch at Galveston, nơi các bác sĩ cho hay đứa nhỏ đã chết, cũng theo phát ngôn viên Hancock của sở cảnh sát Galveston.

Hiện cha mẹ đứa nhỏ chưa bị truy tố về tội gì nhưng cuộc điều tra vẫn đang tiến hành.

Trong khi đó, có một đứa trẻ 4 tuổi khác chết hôm Thứ Bảy tại thành phố Aubrey, nằm cách Dallas chừng 50 dặm (80 km) về phía Bắc, theo tờ báo địa phương Dallas Morning News.

Đứa trẻ được một người trong gia đình tìm thấy trong chiếc xe và được chở bằng trực thăng tới bệnh viện nhi đồng Children’s Medical Center ở Dallas trong tình trạng nguy kịch, nhưng đã qua đời ở bệnh viện, theo tờ báo.

Nhiệt độ ngoài trời khi đó là 97 độ F (chừng 36.1 độ C) khi người ta thấy đứa nhỏ trong xe. Phần lớn khu vực vùng Bắc Texas trong tình trạng nắng nóng gay gắt hồi cuối tuần, theo tờ Dallas Morning News. Hiện chưa rõ là đứa bé đã ở trong xe bao lâu.

Hiện chưa ai bị truy tố nhưng cuộc điều tra vẫn đang diễn ra, theo tờ Morning News.

Tags:
Texas: Khách hàng phẫn nộ vì mua phải bánh gato nhân… xốp tại Walmart

Texas: Khách hàng phẫn nộ vì mua phải bánh gato nhân… xốp tại Walmart

Một gia đình ở Texas đã vô cùng phẫn nộ khi phát hiện ra chiếc bánh gato họ mua tại Walmart không phải nhân bông lan mà là xốp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất