Trộm cầu cứu vì kẹt hai ngày trong ống thông hơi ở Mỹ

Nạn nhân được giải thoát trong tình trạng mất nước và suy kiệt, bị cảnh sát nghi đột nhập vào nhà hàng để trộm tài sản.

00:00 16/12/2018

Người

Người đàn ông bị kẹt suốt hai ngày trong ống thông hơi của nhà hàng Trung Quốc tại hạt Alameda, bang California, Mỹ được lực lượng cứu hộ giải cứu ngày 12/12. Ảnh: ACFD.

Cảnh sát và lực lượng cứu hộ tại hạt Alameda, bang California giải cứu thành công một người đàn ông 29 tuổi bị kẹt hai ngày liên tiếp trong ống thông hơi của một nhà hàng Trung Quốc vào ngày 12/12. Igor Campos, chủ sở hữu cơ sở kinh doanh gần đó nghe thấy tiếng khóc cầu cứu của người đàn ông này và gọi điện cho cảnh sát, KTVU đưa tin.

"Khi ra phía sau, cửa mở nhưng tấm chắn vẫn khóa. Khi mở cửa ra tôi nghe thấy tiếng kêu cứu", Campos cho biết. Lực lượng cứu hộ phát hiện tiếng kêu phát ra từ ống thông hơi của hệ thống hút mùi trên mái nhà. Người đàn ông này không thể di chuyển, người dính đầy dầu mỡ. Lực lượng cứu hộ mất 1,5 giờ để tháo dỡ đường ống giải thoát cho nạn nhân.

Nạn nhân được đưa vào bệnh viện trong tình trạng mất nước và kiệt sức vì mắc kẹt trong đường ống hai ngày. Cảnh sát nghi ngờ anh ta có ý định trộm tài sản và mở cuộc điều tra về hành vi xâm nhập trái phép và phá hoại, trung sĩ Ray Kelly cho biết.

"Một số người xâm nhập vào các tòa nhà bỏ hoang để lấy dây đồng và những vật dụng có thể tái chế và bán lấy tiền, nhiều khả năng nạn nhân có ý định này. Nạn nhân có thể chết nếu mắc kẹt thêm một ngày nữa. Nghi phạm sẽ hồi phục hoàn toàn trong thời gian tới", Kelly phát biểu.

Lực lượng cứu hộ phá ống thông hơi để giải cứu nạn nhân. Ảnh: AFO.

Lực lượng cứu hộ phá ống thông hơi để giải cứu nạn nhân. Ảnh: ACFD.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Trải lòng của cô dâu Việt ở Mỹ và gánh nặng gia đình ở Việt Nam

Trải lòng của cô dâu Việt ở Mỹ và gánh nặng gia đình ở Việt Nam

Mình có thai sáu tháng, ba mẹ gọi điện sang không hề hỏi thăm một câu, chỉ giục gửi tiền về. Ba mẹ chắc nghĩ mình vẫn đi làm hai chỗ và kiếm được nhiều tiền lắm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất