Trốn cảnh sát, trộm chạy thẳng vào đồn công an

Hai kẻ trộm ở Mỹ trong khi bị cảnh sát truy đuổi đã trèo hàng rào để chạy trốn thế nhưng không ngờ rằng sau bức tường lại là đồn cảnh sát.

07:27 06/03/2018

Cảnh sát thành phố Peoria, thuộc bang Illinois, Hoa Kỳ cho biết, lực lượng cảnh sát tuần tra đã phát hiện ra một chiếc xe khả nghi đỗ tại một trạm xăng và tiến đến kiểm tra. Đúng lúc đó thì hai kẻ trộm bỏ chạy khỏi trạm xăng, hướng thẳng về tòa nhà của đồn cảnh sát.

Không biết hai kẻ bị truy đuổi có nhìn thấy tấm biển với dòng chữ "Cảnh sát Peoria" rất to ở trên cửa hay không, nhưng chúng tiếp tục chạy dọc tòa nhà và rồi nỗ lực trèo hàng rào để vào khu vực được bảo vệ của tòa nhà.

Trốn cảnh sát, trộm chạy thẳng vào đồn công an

Marwan Al Ebadi và Salma Hourieh

Lúc này, các sĩ quan cảnh sát đang luyện tập ở sân. Khi thấy cảnh tượng trước mắt, Marwan Al Ebadi - một trong hai kẻ bị truy đuổi đã nhanh chóng nhảy trở lại phía bên kia hàng rào, nhưng bị bắt ngay lập tức. Sau đó, cảnh sát cũng nhanh chóng tìm thấy đồng phạm Salma Hourieh (29 tuổi) trốn dưới gầm một băng ghế trong đồn.

Một cảnh sát có tên Brandon Sheffert đã phải thốt lên rằng, anh chưa bao giờ chứng kiện chuyện gì lạ lùng như thế này cả. Anh còn hài hước nói rằng: "Một, đừng chạy trốn cảnh sát. Hai, nếu đã chạy thì đừng chạy thẳng vào đồn".

Hiện, cả hai kẻ trộm đang phải đối mặt với nhiều tội cáo buộc bao gồm ăn cắp, xâm nhập bất hợp pháp và mua bán thuốc phiện.

Tags:
12 năm ăn trộm số tài sản lớn chỉ để cất giữ

12 năm ăn trộm số tài sản lớn chỉ để cất giữ

Trong 12 năm rời, một nghi can ở thành phố Chino Hills, miền Nam California, đã trộm số tài sản trị giá hơn $200.000 Mỹ kim, đem về cất giữ ngăn nắp tại 6 nhà kho.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất