Trúc Diễm lần đầu sang Mỹ đón Tết cùng gia đình chồng

Dù ăn Tết xa nhà nhưng Hoa hậu rất háo hức vì được khám phá thêm nhiều điều mới mẻ.

05:40 14/02/2018

Những ngày này Trúc Diễm đang ở Mỹ. Năm nay, cô đón Tết Nguyên đán cùng gia đình chồng. Trúc Diễm chia sẻ, đây là năm đầu tiên cô có cơ hội ở bên những người thân của ông xã trong dịp Tết, cũng là dịp để xem kiều bào đón Tết ra sao. Hoa hậu Thời trang 2007 thấy đây là trải nghiệm mới mẻ, mang đến cho cô cảm giác lạ lẫm. 

Vợ chồng Trúc Diễm đang ở Mỹ. Họ vừa kỷ niệm 3 năm ngày cưới cách đây ít ngày. 

Vợ chồng Trúc Diễm đang ở Mỹ. Họ vừa kỷ niệm 3 năm ngày cưới cách đây ít ngày. 

Lần đầu sống dài ngày bên gia đình chồng nhưng Trúc Diễm không mấy lo lắng. Bởi, bố mẹ ông xã đều có tư tưởng hiện đại, rất vui vẻ và thoải mái tạo mọi điều kiện cho con dâu. "Tôi không có cảm giác nặng nề về nghĩa vụ làm dâu. Tôi thấy giống như mình đang về thăm gia đình, lúc nào rảnh thì đi chơi".

Sau khi ăn Tết ở Mỹ xong, Trúc Diễm sẽ đi Nhật Bản để quảng bá du lịch với vai trò đại sứ. Tiếp đó cô trở lại Việt Nam để tháng 4 sang Mỹ tham dự một khóa học về điện ảnh. Trúc Diễm đã mất một thời gian để suy nghĩ về quyết định đi học thêm về diễn xuất, dù cô từng đóng vai chính trong một số phim điện ảnh. Hoa hậu thấy đây là điều cần thiết để bồi dưỡng và phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Trúc Diễm tâm sự, sau khi lấy chồng cách đây 3 năm, cô hầu như dành toàn bộ thời gian cho gia đình nhỏ, cũng như tập trung phát triển thương hiệu đồng hồ mà vợ chồng cô kinh doanh tại . Vì vậy, việc đi học thêm cũng là cách để cô sống cho riêng mình. "Tuổi trẻ có hạn, nên tôi dành 3 tháng để học diễn xuất, nếu cần học nâng cao thì sẽ mất thời gian lâu hơn". 

John Từ - ông xã Trúc Diễm - ủng hộ quyết định này của cô, không có ý kiến gì. Trúc Diễm nói: "Tôi luôn khích lệ anh ấy trong mọi việc mà anh làm. Giữa chúng tôi có sự cảm thông, dung hòa lẫn nhau. Khi về một nhà, mọi thứ trở thành chung, nhưng tôi muốn mình có cái gì đó riêng tư". 

Năm nay Trúc Diễm lần đầu ăn Tết ở Mỹ cùng bố mẹ chồng. Photo : Rin Trần Stylist : Thi Thi Nguyễn Make Up và Tóc : Gia Trí

Năm nay Trúc Diễm lần đầu ăn Tết ở Mỹ cùng bố mẹ chồng. 

Ảnh: Rin Trần, Stylist: Thi Thi Nguyễn, Trang điểm - làm tóc: Gia Trí

Trúc Diễm và doanh nhân John Từ đã kết hôn tròn 3 năm, nhưng họ vẫn chưa có con. Vì vậy, Hoa hậu gây ngạc nhiên khi chưa lên kế hoạch sinh em bé trong năm Mậu Tuất mà lại đi học. Trúc Diễm tiết lộ, cuối năm 2017 vừa qua cô phải nhập viện và vô tình phát hiện mình bị bệnh cường giáp. Bác sĩ nói, trong lúc chữa trị bệnh này cô không được có con, vì tác dụng phụ của thuốc sẽ làm chậm phát triển bào thai và trí não của trẻ. "Dù rất muốn có con nhưng vợ chồng tôi phải sắp xếp lại. Tôi phải chuyên tâm điều trị bệnh. Có thể sau một thời gian nữa, bệnh ổn định và kiểm soát được, chúng tôi sẽ sinh em bé". 

Tags:
‘Dọn gan’ đón Tết: Tiến sỹ John Axe mách bạn 6 cách thải độc gan nhanh gọn và tận gốc

‘Dọn gan’ đón Tết: Tiến sỹ John Axe mách bạn 6 cách thải độc gan nhanh gọn và tận gốc

Với sự phát triển của y học, con người đã tạo ra được các bộ phận nhân tạo như tim nhân tạo, thận nhân tạo. Tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa có gì nhân tạo mà lại có thể thay thế được gan. Điều đó nói lên sự phức tạp cũng như tầm quan trọng của chức năng gan.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất