Trực thăng quân sự 'Ngựa biển' Mỹ bốc cháy tại Nhật

Một chiếc trực thăng quân sự Mỹ gặp nạn tại Nhật, phi hành đoàn kịp thoát ra ngoài an toàn.

11:30 12/10/2017

Hình ảnh do kênh truyền hình NHK công bố cho thấy chiếc trực thăng sau khi tiếp đất đã bốc cháy dữ dội, tạo thành đám lửa và cột khói lớn có thể quan sát được từ xa. Các quan chức quân sự Mỹ nói rằng, không ai bị thương trong vụ việc.

Giới chức Nhật sau đó yêu cầu quân đội Mỹ cung cấp báo cáo đầy đủ liên quan đến vụ tai nạn cũng như áp dụng các biện pháp để ngăn ngừa sự cố tương tự.

Tháng 12/2016, một chiếc trực thăng lai MV-22 Osprey của thủy quân lục chiến Mỹ cũng gặp sự cố và hạ cánh khẩn cấp xuống vùng biển ngoài khơi Okinawa, khiến 5 thành viên của tổ lái bị thương.

CH-53 Sea Stallion do tập đoàn máy bay Sikorsky sản xuất, được sử dụng trong thủy quân lục chiến Mỹ và quân đội các nước như Đức, Iran, Israel và Mexico. Máy bay dài 30,2 m, đường kính cánh quạt 24 m, trọng lượng cất cánh tối đa 33.300 kg.

CH-53 sử dụng ba động cơ General Electric T64-GE-416/416A, công suất mỗi động cơ 3.270 kw.

Tags:
Những bí quyết để thợ nail vượt qua ngày đầu ở tiệm mới

Những bí quyết để thợ nail vượt qua ngày đầu ở tiệm mới

Đi làm ở chỗ mới lúc nào cũng hồi hộp, nhưng cũng có phần vui. Ai cũng suy nghĩ rất nhiều về việc chuẩn bị cho chỗ làm mới. Theo NAILPRO Magazine, đây là những bí quyết giúp thợ nail vượt qua được ngày đầu đi làm ở tiệm mới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất