“Trùm kim cương“ Johnny Đặng tại Mỹ: Sở hữu trăm triệu đô nhưng ăn cơm hộp, dùng điện thoại vỡ

"Nghệ sĩ Việt Nam mình cũng hay qua đây mua kim cương của tôi như Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà, Binz… Tuấn Hưng thì mua dây chuyền, nhẫn" – Johnny Đặng cho biết.

20:00 08/06/2021

Johnny Đặng từ lâu đã được biết đến là một trong những ông trùm kim cương tại Mỹ. Anh chuyên làm đồ trang sức cho những nghệ sĩ hàng đầu của Mỹ như Kanye West, Jay Z, Beyonce, Nicki Minaj, Lil Wayne, Cardi B, Rick Ross…

Đặc biệt, Johnny Đặng chính là người phổ biến loại trang sức Grillz vào văn hóa âm nhạc, thời trang ở Mỹ. Anh được xem là một trong những người có ảnh hưởng tới văn hóa nhạc Rap trên bình diện thời trang.

Bản thân Johnny Đặng cũng từng xuất hiện trong nhiều MV, ca khúc của các Rapper đình đám. Anh hiện sở hữu một công ty kim hoàn riêng với số tài sản khổng lồ lên đến trăm triệu đô.

Mới đây, trên kênh Youtube của Khoa Pug đã đăng tải clip quay lại cảnh anh tới thăm cơ sở làm việc của Johnny Đặng. Đây là một trụ sở lớn, có bảo vệ cầm súng đứng canh giữ nghiêm ngặt.

Bên trong trụ sỏe vô cùng rộng, chia làm nhiều gian khác nhau để trưng bày

Vừa vào cửa là hình ảnh những ngôi sang hàng đầu của Mỹ từng sử dụng kim cương của Johnny Đặng và chụp hình cùng anh như Beyonce, Kesha, Snoop Dogg…

Dù giàu có và sở hữu khối tài sản khổng lồ, nhưng Johnny Đặng lại ăn uống khá bình dân vì không có nhiều thời gian. Anh nói: "Tôi cái gì cũng có, chỉ thời gian là không có, khổ lắm. 5 giờ chiều rồi tôi mới được ăn trưa đây".

Trong clip, Johnny Đặng chỉ ăn một hộp cơm bình dân, đeo đồng hồ vàng nạm kim cương nhưng lại dùng điện thoại vỡ màn hình. Khoa Pug thấy thế phải thốt lên:

"Tôi không ngờ một tỷ phú như anh Johnny Đặng lại giản dị như vậy, ăn cơm hộp, dùng điện thoại bể, ở nhà còn mặc quần đùi, đi dép lào. Anh ấy làm nhiều tới mức cứ gầy mãi, không mập nổi".

Johnny Đặng tiếp lời: "Dép lào đấy tôi mua từ Việt Nam mang qua luôn. Tôi đang mong về Việt Nam chơi một chuyến rồi đi ăn thoải mái".

Khoa Pug nói thêm: "Tôi nghe nói anh Johnny Đặng bên này bán hột xoàn, kim cương cân ký nên phải qua trung tâm của anh ấy xem có nổ không, ai ngờ choáng ngợp luôn".

Johnny Đặng thấy thế liền chia sẻ: "Ở đây tôi toàn bán kim cương cho các Rapper của Mỹ, nhiều người nổi tiếng lắm mà tôi cũng không nhớ nữa. Tôi chơi với Snoop Dogg mấy chục năm nay rồi, ông ấy thường xuyên mua kim cương của tôi.

Nghệ sĩ Việt Nam mình cũng hay qua đây mua kim cương của tôi như Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà, Binz… Tuấn Hưng thì mua dây chuyền, nhẫn rồi cả kim cương gắn răng.

Tuấn Hưng nhiều tiền quá không biết làm gì nên cứ qua đây mua, mua về không biết có đeo không nữa. Tôi nhớ có cái dây chuyền của tôi Tuấn Hưng đeo được 3, 4 lần gì đó.

Bình thường tôi không làm thứ 7, nhưng nếu có khách VIP hẹn thì vẫn đến công ty".

Cả hai đang trò chuyện thì có một Rapper nổi tiếng tại Mỹ gọi điện tới hẹn gặp để mua kim cương.

PV16:58:52

Tags:
Trump đòi Trung Quốc bồi thường 10.000 tỷ USD vì Covid-19

Trump đòi Trung Quốc bồi thường 10.000 tỷ USD vì Covid-19

Trump cho rằng Trung Quốc phải bồi thường 10.000 tỷ USD và chịu trách nhiệm trước thế giới vì những thiệt hại do Covid-19 gây ra.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất