Trump bị dính giấy toilet ở giày khi bước lên chuyên cơ

Hình ảnh một vật thể được cho là mẩu giấy toilet dính ở giày của Tổng thống Donald Trump đang trở thành tâm điểm bàn tán trên Twitter.

01:30 06/10/2018

Ông Trump được phát hiện bị dính mẩu giấy toilet màu trắng ở giày trái khi từ chiếc limousine bước lên chuyên cơ Không Lực Một rời thành phố Minneapolis, bang Minnesota hôm 4/10.

Theo Independent, tổng thống Mỹ đang trên đường đến dự một cuộc mít tinh "Make Make America Great Again" và không hề biết đến mẩu rác dưới giày mình. Ông sau đó quay lại vẫy tay chào rồi bước vào trong và mẩu giấy rơi lại ở cửa thang lên máy bay.

Không nhân viên nào báo cho Trump về việc này, dù một trong số họ dường như mỉm cười và nói điều gì đó với cộng sự. Một người sau đó đã nhặt mẩu giấy. 

Chiếc limousine Quái thú của Trump không trang bị phòng tắm nên mẩu giấy được cho là xuất phát từ một nơi khác và có thể đã dính vào giày của tổng thống Mỹ suốt một quãng đường khá dài.

Những hình ảnh trên nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Twitter và thu hút nhiều lời bàn tán, chế giễu. Một người cho rằng sự việc "là phép ẩn dụ cho nhiệm kỳ tổng thống của Trump", trong khi những người khác gắn cho ông biệt danh là "kho chuyện cười".

Tại cuộc mít tinh ở thành phố Rochester, bang Minnesota, Trump tuyên bố việc ông lên nắm quyền là "biến động vĩ đại nhất trong lịch sử đất nước" và dự đoán: "Chúng ta sẽ chiến thắng, chiến thắng, chiến thắng".

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Phó tổng thống Mỹ cáo buộc TQ can thiệp nội bộ, muốn thay thế TT Trump

Phó tổng thống Mỹ cáo buộc TQ can thiệp nội bộ, muốn thay thế TT Trump

Phó tổng thống Mike Pence cáo buộc Trung Quốc tìm mọi cách can thiệp vào đời sống chính trị Mỹ và đứng sau hầu hết vụ ăn cắp bí mật công nghệ của nước này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất