Trump cáo buộc mạng xã hội thiên vị đảng Dân chủ

Tổng thống Mỹ cho rằng một số trang mạng xã hội gây khó khăn cho tài khoản của ông bằng cách ngăn người dùng tiếp cận nó.

00:00 20/12/2018

Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Reuters.

Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Reuters.

"Facebook, Twitter và Google quá thiên vị , thật nực cười", AFPdẫn lời Tổng thống Mỹ Donald Trump tweet. "Twitter, thực tế, đã khiến người dân gặp khó khăn hơn khi tham gia cùng tài khoản @realDonaldTrump. Họ đã xóa rất nhiều cái tên và làm suy giảm đáng kể tốc độ tăng trưởng".

Bình luận của Trump được đưa ra chưa đầy 24 tiếng sau khi một báo cáo trình lên thượng viện tiết lộ các đặc vụ Nga đã sử dụng mạng xã hội để can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016 theo hướng có lợi cho Trump.

Tổng thống Mỹ thường xuyên chỉ trích các trang mạng xã hội. Hồi tháng 10, ông cũng cáo buộc Twitter kìm hãm tài khoản của ông phát triển thông qua việc khiến mọi người khó theo dõi nó hơn.

Theo công ty marketing phần mềm SparkToro, một phân tích của họ cho thấy trong hơn 55 triệu người theo dõi tài khoản Twitter của Trump, hơn 60% là tài khoản giả mạo. Khoảng 3/4 tài khoản theo dõi Trump không có bất kỳ hoạt động nào trong ít nhất 120 ngày và 36% sử dụng ảnh đại diện là hình cơ bản của Twitter.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Người mẹ không thể tới Mỹ gặp con sắp chết vì lệnh cấm của Trump

Người mẹ không thể tới Mỹ gặp con sắp chết vì lệnh cấm của Trump

Cậu bé hai tuổi mắc bệnh não giai đoạn cuối đang nằm viện ở California không thể gặp mẹ lần cuối vì lệnh cấm nhập cảnh của Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất