Trump chúc tỷ phú Amazon may mắn sau khi ly hôn

Tổng thống Trump có mối quan hệ căng thẳng với Jeff Bezos và đã nhiều lần chỉ trích ông chủ Amazon.

01:00 12/01/2019

 trả lời phóng viên bên ngoài  hôm 10/1. Ảnh: Reuters

Tổng thống Trump trả lời phóng viên bên ngoài Nhà Trắng hôm 10/1. Ảnh: Reuters

"Tôi chúc anh ta may mắn", People dẫn lời Trump nói bên ngoài Nhà Trắng hôm 10/1 khi được các phóng viên hỏi về việc Jeff Bezos tuyên bố ly hôn với vợ sau 25 năm chung sống. 

"Tôi chúc anh ta may mắn. Mọi thứ sẽ tốt đẹp thôi", tổng thống Mỹ nói thêm.

Trump và Bezos có mối quan hệ không mấy thân thiện. Tổng thống nhiều lần chỉ trích tỷ phú này về Amazon cũng như việc tờ báo mà Bezos sở hữu là Washington Post thường xuyên đăng tải các tin tức tiêu cực về Nhà Trắng.

Bezos, 54 tuổi, người giàu nhất thế giới với khối tài sản 140 tỷ USD, và vợ là MacKenzie, 48 tuổi, hôm 9/1 thông báo về việc ly hôn trên Twitter của tỷ phú và sẽ tiếp tục "cuộc sống chung như những người bạn". Hai người có 3 con trai và một con gái.

Tin tức về vụ ly hôn được đăng tải đầu tiên trên tờ National Enquirer. Tờ báo này còn cho hay đã tiến hành một cuộc điều tra dài 4 tháng về chuyện ngoại tình của Bezos với nữ MC nổi tiếng Lauren Sanchez, 49 tuổi. David Pecker, chủ tịch công ty sở hữu tờ báo, là bạn và đồng minh lâu năm của Trump. 

Phát ngôn của Trump về thông tin Bezos ly hôn là phản ứng mới nhất của tổng thống Mỹ trong cuộc khẩu chiến một chiều giữa hai người.

"Amazon đang gây thiệt hại lớn với các nhà bán lẻ trả thuế", Trump viết trên Twitter năm 2017. 

Năm 2015, ông cũng từng mỉa mai cả Amazon và Washington Post: "Washington Post, tờ báo bị thiệt hại một phần lớn tài sản, do Jeff Bezos sở hữu với mục đích giảm thuế cho công ty không có lợi nhuận của anh ta, Amazon". 

Trump trải qua hai đời vợ với 4 con trước khi kết hôn với bà Melania và có thêm con trai Barron. Ông cũng bị tố cáo ngoại tình với người vợ thứ hai trước khi ly hôn người vợ đầu và qua lại với nhiều người mẫu, diễn viên.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Tỷ phú giàu nhất thế giới và vợ chia tay sau 25 năm gắn bó

Tỷ phú giàu nhất thế giới và vợ chia tay sau 25 năm gắn bó

MacKenzie từng hỗ trợ chồng trong những ngày đầu thành lập Amazon và Jeff cũng rất ủng hộ sự nghiệp văn chương của vợ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất