Trump có thể kiếm 100 triệu USD hậu Nhà Trắng

Trump có thể nhận được những lời chào mời về hợp đồng sách và truyền hình trị giá 100 triệu USD.

02:30 12/11/2020

Trang Page Six ngày 10/11 dẫn một nguồn tin giấu tên thân cận với cho biết ông đang được các hãng truyền hình cực hữu săn đón. "Thỏa thuận viết sách và truyền hình là kế hoạch B nếu ông ấy không thắng trong cuộc chiến phiếu bầu", nguồn tin nói.

 tại Virginia hồi tháng ba. Ảnh: Reuters.
tại Virginia hồi tháng ba. Ảnh: Reuters.

"70 triệu cử tri đã bầu cho ông ấy, điều đó sẽ dẫn đến lượng người xem và doanh số bán sách kỷ lục. Tất cả cuốn sách chống Trump đều kiếm được nhiều tiền, vì vậy cuốn sách này của Donald chắc chắn sẽ thành công", nguồn tin nói thêm và cho biết Tổng thống "đang nhận được tới tấp những lời chào mời về hợp đồng sách và truyền hình có thể trị giá 100 triệu USD".

Tuy nhiên, một nguồn tin hàng đầu trong giới xuất bản nói rằng số tiền nói trên "nghe có vẻ không chính xác". Obama và cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã ký thỏa thuận trị giá 65 triệu USD với nhà xuất bản Crown vào năm 2017. Các biên tập viên của nhà xuất bản Crown và Knopf từ chối bình luận liệu họ có định phát hành sách của Trump hay gặp Tổng thống hay không.

Nguồn tin cho rằng nhà xuất bản cần được chú ý là Simon & Schuster vì họ đã xuất bản cuốn sách gần đây nhất của Trump và cựu giám đốc điều hành Jonathan Karp đã đến dự đám cưới của Trump với Melania.

Giám đốc điều hành mới của nhà xuất bản Dana Canedy nói hồi tháng 7 rằng: "Ông ấy là tổng thống. Tất cả những ai rời đều có một hoặc một vài cuốn sách và chúng cung cấp thêm cái nhìn về lịch sử. Tôi nghĩ điều đó không chỉ hợp lý mà còn quan trọng".

Simon & Schuster là nhà xuất bản hợp tác lâu năm với Hillary Clinton. Họ đã phát hành những cuốn hồi ký mang nội dung chỉ trích Trump của cựu cố vấn an ninh quốc gia John Bolton và Mary L. Trump, cháu gọi Tổng thống bằng chú.

Các hãng tin Mỹ đã xướng tên Biden là tổng thống Mỹ thứ 46 khi giành được ít nhất 290 phiếu đại cử tri, song Trump không chấp nhận kết quả này, cho biết "bầu cử còn lâu mới kết thúc" và khẳng định sẽ theo đuổi các nỗ lực pháp lý chống "gian lận bầu cử" tới cùng.

Phương Vũ (Theo Page Six)

Tags:
Những lời cuối cùng Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ gửi ông Trump khi bị sa thải

Những lời cuối cùng Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ gửi ông Trump khi bị sa thải

Tổng thống Trump vừa sa thải Bộ trưởng Quốc phòng do chính ông lựa chọn - Mark Esper. Động thái của ông Trump diễn ra trong bối cảnh chiến dịch tranh cử của ông Biden liên tục thúc giục chuyển giao quyền lực sau bầu cử.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất