Trump dương tính với Covid-19

Tổng thống Trump thông báo ông cùng vợ đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính với nCoV, sau khi một trợ lý hàng đầu của ông nhiễm virus.

12:09 02/10/2020

"Đệ nhất phu nhân Melania và tôi đã có kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19. Chúng tôi sẽ bắt đầu cách ly và điều trị ngay lập tức. Chúng tôi sẽ vượt qua điều này cùng nhau", Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm nay đăng lên Twitter.

Trước đó, Tổng thống Mỹ cho biết vợ chồng ông đã bắt đầu quá trình tự cách ly sau khi Hope Hicks, trợ lý thân cận của ông, được xác nhận nhiễm virus.

Một quan chức chính quyền giấu tên cho hay Hicks, 31 tuổi, được phát hiện dương tính với nCoV hôm 1/10, sau khi tháp tùng Tổng thống đến một cuộc vận động tranh cử ở bang Minnesota. Hicks trước đó cũng tháp tùng Trump trong nhiều chuyến đi gần đây, gồm cuộc tranh luận ở Cleveland hôm 29/9.

Hôm 30/9, Hicks lên trực thăng Marine One cùng Trump đến cuộc vận động tranh cử ở bang Minnesota. Các cố vấn hàng đầu khác của Tổng thống như Stephen Miller, Dan Scavino và Jared Kushner đi cạnh Hicks nhưng không ai trong số họ đeo khẩu trang.

*Tiếp tục cập nhật

Ngọc Ánh (Theo Sky News)

Link nguồn: https://vnexpress.net/trump-duong-tinh-voi-covid-19-4170593.html

Tags:
Chuyện về ông Obama tranh cử tổng thống

Chuyện về ông Obama tranh cử tổng thống

Obama tranh cử tổng thống như thế nào ?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất