Trump gửi lời chúc Giáng sinh đến quân đội từ Mar-a-Lago

Tổng thống Trump đã bắt đầu đêm Giáng sinh tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Florida bằng cách tham gia một cuộc hội thảo bằng video với quân đội Hoa Kỳ đóng trên khắp thế giới.

09:00 26/12/2017

"Tôi chỉ muốn chúc mọi người một Giáng sinh vui vẻ", tổng thống nói. “Chúng tôi nói lại Merry Christmas một lần nữa, rất, rất tự hào”, Trump nói thêm, lặp đi lặp lại quan điểm của ông về việc nói 'Merry Christmas' thay vì 'Happy Holidays'.

Tổng thống đã có cuộc trò chuyện với nhiều khu vực khác nhau đầy đủ các nhân viên quân đội từ mỗi chi nhánh có trụ sở tại Qatar, Kuwait, Vịnh Guantanamo và trên tàu USS Sampson, theo báo cáo của White House.

Ngài Tổng thống tham gia cuộ trò chuyện với các thành viên của quân đội trong ngày Giáng sinh.
Tổng thống chơi golf tại Palm Beach sau khi ông kết thúc cuộc gọi với các nhân viên phục vụ.

“Chúng ta sẽ có một năm tuyệt vời, một năm đáng kinh ngạc”, tổng thống đã hứa với các thành viên quân đội.

Trump tiếp tục: "Tôi rất vui mừng được chào đón mùa lễ thay mặt cho đệ nhất phu nhân và cả gia đình tôi, và quan trọng nhất, là thay mặt cho người Mỹ.”

"Hôm nay và mỗi ngày chúng tôi vô cùng cảm ơn bạn và gia đình bạn", ông nói thêm, “Gia đình quân đội là những người vĩ đại nhất trên trái đất.”

Khi Trump nói với những người lính và sau đó là thủy thủ, ông đặc biệt hoan nghênh Cảnh sát biển về phản ứng bão.

"Cảnh sát biển đã cứu sống hàng ngàn và hàng ngàn sinh mạng, hầu như không thể tin được khi tôi nhìn vào bảng xếp hạng, tôi đã nhìn thấy số lượng những người được các bạn cứu giúp", Trump tiếp tục.

Tổng thống than phiền về các phương tiện truyền thông.

Trump sau đó nói rằng ông sẽ trả lời một số câu hỏi của phóng viên, mặc dù, trước tiên, yêu cầu họ ghi lại cuộc phỏng vấn.

"Chúng tôi sẽ nói chuyện với báo chí và yêu cầu họ rời đi," Trump nói. “Hãy nghỉ ngơi và thư giãn.”

"Nếu tôi không gặp bạn trong ngày, hãy có một kỳ nghỉ tuyệt vời và một Giáng sinh tuyệt vời, cảm ơn rất nhiều", ông nói khi các phóng viên đang được dẫn ra.

Tổng thống Trump cũng đã dành thời gian chơi golf vào Chủ Nhật.

Trước đó, Phó Tổng thống Mike Pence đã thực hiện một chuyến đi bất ngờ đến Afghanistan, nơi ông nói với quân đội ở đó rằng Tổng thống Trump muốn gửi một thông điệp rằng “Tôi yêu họ”.

Hải Vân/ Theo daiymail.co.uk
Điều ước đêm Giáng sinh của Tổng thống Trump

Điều ước đêm Giáng sinh của Tổng thống Trump

Vào đêm Giáng sinh, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã nhận cuộc gọi từ trẻ em, hỏi chúng muốn điều gì nhất từ ​​Ông già Noel. Ông cũng tiết lộ danh sách những điều ước Giáng sinh của mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất