Trump: Không ai được phép kiểm duyệt suy nghĩ và lời nói của người Mỹ

"Bằng nhiều cách, tôi có thể yêu cầu tất cả người Mỹ tẩy chay các bạn. Cho các bạn thấy, cần phải tôn trọng quyền tự do ngôn luận của người khác như thế nào...!"

22:30 07/11/2019

Tổng thống Donald Trump đã cảnh báo Facebook và Twitter sẽ phải hứng chịu hậu quả nếu cứ tiếp tục ngăn chặn quyền tự do ngôn luận của người sử dụng...

Nhiều tài khoản và bài viết của người dùng trên Facebook bị chặn và bị gỡ... khiến Nhà Trắng phải ra một bản đệ trình pháp lý đối với những người quản  lý  kiểm duyệt Facebook...

Donald J Trump đã viết trên Twitter như sau:

Chúng tôi có một điều nhỏ gọi là tự do ngôn luận ở đất nước này. Điều đó có nghĩa là không ai được phép kiểm duyệt suy nghĩ và lời nói của người Mỹ.

Chúng tôi có thể nói những gì chúng tôi muốn. Bất cứ nơi nào. Bất cứ lúc nào. Về bất cứ điều gì. Các bạn nên vui lòng về điều đó!

Phương tiện truyền thông xã hội vi phạm pháp luật rõ ràng và tôi ở đây để nói với những người bạn nhỏ đó, Zuckerberg và anh chàng Twitter - Tôi đang xem xét và tôi hứa với bạn, tôi sẽ đánh sập các bạn!

Bằng nhiều cách, tôi có thể yêu cầu tất cả người Mỹ tẩy chay các bạn. Cho các bạn thấy, cần phải tôn trọng quyền tự do ngôn luận của người khác như thế nào...!

Điều đó để nói rằng, đã đến lúc các công ty kiểm duyệt truyền thông xã hội, buộc phải tuân thủ các đạo luật về tự do ngôn luận.

Nếu không, đây có thể sẽ là kết thúc cho cả Facebook và Twitter...

Tags:
Mỹ mất 50 tỉ USD vì Huawei, Trung Quốc thiệt 35 tỉ USD vì thuế

Mỹ mất 50 tỉ USD vì Huawei, Trung Quốc thiệt 35 tỉ USD vì thuế

Tập đoàn viễn thông Huawei của Trung Quốc đã tiết lộ kế hoạch chi hàng chục tỉ USD cho các nguồn cung cấp công nghệ ở châu Âu trong 5 năm tới sau khi bị Mỹ liệt vào danh sách đen.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất