Trump mỉa mai Hillary Clinton vì không tái tranh cử tổng thống

Trump tiếp tục gọi bà Clinton là "lừa đảo" và chế giễu việc cựu ngoại trưởng quyết định không tranh cử tổng thống lần thứ ba.

01:00 07/03/2019

Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Reuters.

Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Reuters.

"Hillary Clinton 'Lừa đảo' xác nhận sẽ không tranh cử vào năm 2020, từ bỏ nỗ lực lần thứ ba chạy đua vào . Điều đó đồng nghĩa với việc tôi sẽ không có cơ hội đối đầu với bà ấy một lần nữa phải không? Tôi sẽ nhớ bà ấy lắm đây", Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm qua viết trên Twitter.

Trước đó, cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton cho biết bà sẽ không tiếp tục ra tranh cử tổng thống, nhưng sẽ không ngừng "hành động, lên tiếng và đấu tranh" vì những điều bà tin tưởng. "Những vấn đề của đất nước, những sự việc đang diễn ra khiến tôi vô cùng lo lắng", bà Clinton nhấn mạnh.

Các nguồn tin am hiểu vấn đề tiết lộ bà Clinton, ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử năm 2016, hướng tới việc đóng góp tích cực cho cuộc chạy đua tổng thống năm 2020 bằng cách gây quỹ và nỗ lực đoàn kết nội bộ đảng.

Bà Clinton hồi năm 2016 được kỳ vọng sẽ đánh bại Trump, nhưng cuối cùng thất bại trước đối thủ đảng Cộng hòa do thua số phiếu đại cử tri, dù có số phiếu phổ thông cao hơn. Bà cũng từng tranh cử vào năm 2008, nhưng thất bại trước cựu tổng thống Barack Obama trong việc giành đề cử của đảng Dân chủ.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Hillary Clinton tuyên bố không tái tranh cử tổng thống

Hillary Clinton tuyên bố không tái tranh cử tổng thống

Cựu ngoại trưởng Mỹ cho hay bà không tranh cử tổng thống năm 2020 nhưng vẫn sẽ đấu tranh cho những giá trị mình tin tưởng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất