Trump ngày nào cũng chơi golf trong kỳ nghỉ năm mới

Tổng thống Mỹ dành toàn bộ kỳ nghỉ dịp Giáng sinh và năm mới tại khu nghỉ dưỡng sang trọng Mar-a-Lago thuộc sở hữu cá nhân ở bang Florida.

21:30 30/12/2017

Kể từ khi tới Florida hôm 22/12 để tận hưởng kỳ nghỉ dịp năm mới, gần như ngày nào Tổng thống Donald Trump cũng đi đánh golf, AFP ngày 30/12 đưa tin

Trong kỳ nghỉ lễ này, ông Trump không chơi golf vào duy nhất ngày Giáng sinh. Ngoài chơi golf, ông Trump chỉ rời khỏi Mar-a-Lago để tham gia hai hoạt động cộng đồng bao gồm thăm trạm cứu hỏa địa phương và tham dự đêm lễ Giáng sinh tại nhà thờ địa phương.

Sau 9h sáng hàng ngày, đoàn xe hộ tống ông Trump xuất phát từ khu nghỉ dưỡng cao cấp Mar-a-Lago đi thẳng đến câu lạc bộ đánh golf Trump International ở phía tây Palm Beach, bang Florida. Trên quãng đường kéo dài khoảng 10 phút di chuyển, nhiều người ủng hộ Tổng thống Trump vẫy biển hiệu cổ vũ ông ra tranh cử nhiệm kỳ thứ hai vào năm 2020. Nhưng cũng có không ít người phản đối đợi Tổng thống trước cổng câu lạc bộ golf.

Vào hôm 29/12, ông Trump mời 60 cảnh sát phòng vệ bờ biển tới chơi golf tại câu lạc bộ của ông. Hình ảnh trên truyền thông cho thấy Tổng thống mặc áo phông trắng, quần phăng đen và đội chiếc mũ lưỡi trai màu đỏ, đi tới bắt tay các sĩ quan tuần duyên Mỹ. 

New York Times thống kê trong 100 ngày đầu tiên sau khi nhậm chức, Tổng thống Trump đã tới khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ít nhất 31 lần, bao gồm cả 19 lần đi chơi golf, một kỷ lục so với các tổng thống Mỹ tiền nhiệm. Còn NBC News ước tính trên tổng số 342 ngày tại nhiệm, ông Trump đã dành 113 ngày ở các bất động sản riêng.

Tags:
Chùm ảnh ngộ nghĩnh của động vật

Chùm ảnh ngộ nghĩnh của động vật

Những khoảnh khắc ngộ nghĩnh của động vật có thể đem đến cho chúng ta những trận cười sảng khoái. Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh động vật hài hước sau đây và chia sẻ niềm vui này đến mọi người.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất