Trump sẵn lòng tham gia cuộc thẩm vấn của công tố viên đặc biệt

Tổng thống Mỹ sẵn sàng trả lời những nghi vấn của công tố viên đặc biệt về cáo buộc thông đồng với Nga trong cuộc bầu cử năm 2016.

00:16 19/01/2018

Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Reuters.

Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Reuters.

"Ông Trump rất sẵn sàng ngồi xuống và giải thích mọi thứ liên quan trong cuộc thẩm vấn", AFP dẫn lời luật sư Nhà Trắng Ty Cobb phát biểu hôm nay, về việc Trump muốn đối thoại với công tố viên đặc biệt Robert Mueller - người giám sát cuộc điều tra cáo buộc Nga can thiệp bầu cử Mỹ năm 2016.

Hồi tuần trước, đã từ chối tham gia cuộc thẩm vấn của ông Mueller. Ông Trump cũng chỉ trích cuộc điều tra Nga can thiệp bầu cử Mỹ là hành động đánh lạc hướng, lãng phí thời gian và không khác gì một "cuộc săn phù thủy". Cụm từ "săn phù thủy" mang hàm ý cố tình bới lông tìm vết để bôi nhọ đối thủ.

Công tố viên đặc biệt Robert Mueller nhắc đến việc thẩm vấn Tổng thống Trump trong cuộc gặp hai luật sư của ông là John Dowd và Jay Sekulow hồi cuối tháng 12 năm ngoái. Cuộc thẩm vấn có thể diễn ra trong vài tuần nữa.

Ông Mueller được Bộ Tư pháp Mỹ bổ nhiệm để dẫn dắt cuộc điều tra nghi vấn Nga can thiệp bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016 và khả năng có thông đồng giữa Moscow với chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump. Các cơ quan tình báo Mỹ kết luận Nga tìm cách can thiệp bầu cử Mỹ nhằm giúp Trump thắng cử. Chính phủ Nga và Mỹ đều bác bỏ cáo buộc này.

Tags:
Sao khiêu dâm tiết lộ cuộc ân ái với Trump

Sao khiêu dâm tiết lộ cuộc ân ái với Trump

Stormy Daniels tuyên bố từng có quan hệ với Tổng thống Donald Trump hơn 10 năm trước, không lâu sau khi vợ ông sinh con trai.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất