Trump sắp chuyển chỗ ở

Cựu tổng thống Mỹ Trump được cho là sẽ rời dinh thự Mar-a-Lago ở Florida để chuyển tới ở New Jersey trong những tháng hè sắp tới.

22:00 25/04/2021

Các nguồn thạo tin hôm 24/4 tiết lộ cựu tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ dành cả mùa hè tại câu lạc bộ golf của ông ở New Jersey, nơi chỉ cách Tháp Trump ở Midtown Manhattan khoảng một giờ lái xe và được quảng cáo là "điểm đến hoàn hảo cho các gia đình tìm kiếm sự riêng tư".

Câu lạc bộ Mar-a-Lago của Trump sẽ đóng cửa sau ngày 31/5 khi hầu hết cư dân Palm Beach, Florida, rời đi để tránh thời tiết khắc nghiệt. Tuy nhiên, một cố vấn của cựu tổng thống Mỹ cho biết thời tiết không phải lý do duy nhất khiến ông muốn chuyển tới sống ở New Jersey trong suốt mùa hè.

"Cựu tổng thống đang dần chuyển toàn bộ hoạt động sang New Jersey để chuẩn bị gây quỹ nhiều hơn", cố vấn của Trump tiết lộ.

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu trước đám đông ủng hộ ở New Jersey hồi tháng 1/2020. Ảnh: NJ News.
Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu trước đám đông ủng hộ ở New Jersey hồi tháng 1/2020. Ảnh: NJ News.

Hiện không rõ phu nhân Melania và Barron có chuyển tới New Jersey cùng Trump hay không, do Barron đang theo học tại một ngôi trường ở Florida. Vợ chồng Ivanka Trump, ái nữ của cựu tổng thống Mỹ, cũng đang sinh sống ở bang này.

Câu lạc bộ golf của Trump ở New Jersey được cho là một trong những nơi ông yêu thích nhất. Cựu tổng thống từng chính tay chọn nội thất cho câu lạc bộ này và cũng xây dựng một khố khu nhà riêng tại đây.

Câu lạc bộ ở New Jersey còn là một trong những nguồn thu lớn nhất của Trump, khi mang về cho cựu tổng thống Mỹ 14,7 triệu USD trong năm 2020 và 20 ngày đầu tiên của năm 2021.

Trump hôm 19/4 cho biết sẽ xem xét "rất nghiêm túc" việc tái tranh cử năm 2024, song thêm rằng xét từ khía cạnh pháp lý, ông vẫn chưa sẵn sàng nhắc tới kế hoạch này vì "vẫn còn quá sớm".

Tags:
Kỹ sư người Việt được Bộ Quốc phòng Mỹ vinh danh

Kỹ sư người Việt được Bộ Quốc phòng Mỹ vinh danh

Trần Đại Chí, sinh năm 1992, được nêu tên trên bảng vàng của Bộ Quốc phòng Mỹ vì đã đảm bảo an toàn hệ thống thông tin cho Trung tâm tội phạm mạng nước này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất