Trump sắp ra mắt mạng xã hội riêng

Donald Trump có kế hoạch ra mắt nền tảng mạng xã hội của riêng mình trong hai đến ba tháng nữa, theo một cố vấn cho cựu tổng thống Mỹ.

09:00 22/03/2021

Jason Miller, phát ngôn viên cho chiến dịch tranh cử của Trump hồi năm 2020, ngày 21/3 nói với kênh Fox News rằng cựu tổng thống Mỹ sẽ tái gia nhập mạng xã hội với nền tảng riêng có khả năng "định nghĩa lại toàn bộ cuộc chơi".

Trump phát biểu tại Hội nghị Hành động Chính trị Bảo thủ ở Orlando, Florida, hồi tháng hai. Ảnh: Reuters.
Trump phát biểu tại Hội nghị Hành động Chính trị Bảo thủ ở Orlando, Florida, hồi tháng hai. Ảnh: Reuters.

Kể từ khi rời Washington và trở về sống tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago, Florida, Trump không xuất hiện nhiều trước công chúng, đa phần chỉ đưa ra các thông báo. Tuy nhiên, theo Miller, ông đã làm việc rất chăm chỉ.

"Ông ấy có rất nhiều cuộc họp quan trọng tại Mar-a-Lago", Miller nói. "Có rất nhiều công ty đến gặp".

"Nền tảng mới này sẽ trở nên rất lớn mạnh... Ông ấy sẽ đưa hàng triệu, hàng triệu, thậm chí hàng chục triệu người đến với nền tảng mới", Miller cho biết thêm song không cung cấp bất kỳ chi tiết cụ thể nào liên quan tới dự án trên.

Facebook, Twitter cùng hàng loạt mạng xã hội khác đã chặn tài khoản của Trump sau cuộc bạo loạn Đồi Capitol ngày 6/1 khi ông bị cáo buộc kích động đám đông ủng hộ xông vào tòa nhà quốc hội.

Trước khi bị chặn, Trump thường xuyên sử dụng mạng xã hội để chỉ trích những người lên án ông hoặc thông báo thay đổi về nhân sự hay các thay đổi chính sách quan trọng.

Tags:
8 lý do khiến Mỹ trở thành quốc gia tuyệt vời và đáng sống nhất trên thế giới

8 lý do khiến Mỹ trở thành quốc gia tuyệt vời và đáng sống nhất trên thế giới

Nước Mỹ từ xưa tới nay là giấc mơ của rất nhiều người trên thế giới. Ở Mỹ, chính phủ tôn trọng quyền tự do và bình đẳng của con người. Vì thế mà mọi người sống tại Mỹ luôn có nhiều cơ hội để phát triển và theo đuổi ước mơ, tham vọng của mình. Tuy nhiên chỉ vậy thôi thì chưa đủ, dưới đây là 8 lý do khiến Mỹ trở thành quốc gia tuyệt vời và đáng sống nhất trên thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất