Trump sắp tổ chức mít tinh 'Cứu nước Mỹ'

Trump thông báo kế hoạch tổ chức mít tinh "Cứu nước Mỹ" tại Florida ngày 3/7, thuộc chuỗi sự kiện quy mô lớn của ông tại nhiều bang.

09:00 25/06/2021

"Donald J. Trump, Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ, sẽ tổ chức một cuộc mít tinh lớn ở Sarasota, Florida vào thứ bảy, ngày 3/7/2021", văn phòng báo chí của cựu tổng thống Mỹ ra tuyên bố hôm 23/6.

Cuộc mít tinh sẽ được đảng Cộng hòa chi nhánh Florida đồng bảo trợ. Thông cáo từ văn phòng Trump nói thêm sự kiện hoành tráng này sẽ kết thúc với màn trình diễn pháo hoa "khổng lồ".

Cựu tổng thống Donald Trump tại sự kiện vận động tranh cử ở Fayetteville, Bắc Carolina tháng 9/2020. Ảnh: AP.
Cựu tổng thống Donald Trump tại sự kiện vận động tranh cử ở Fayetteville, Bắc Carolina tháng 9/2020. Ảnh: AP.

Cựu tổng thống Mỹ đã lên lịch tiến hành hai cuộc mít tinh lớn, trong đó sự kiện đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 26/6 tại Wellington, bang Ohio. Trước đó, Trump cũng thông báo sẽ tổ chức các sự kiện tại loạt bang lớn khác như Georgia và Bắc Carolina.

Trong hai cuộc bầu cử năm 2016 và 2020, Trump đã giành chiến thắng ở Florida, Ohio và Bắc Carolina, song lại trở thành ứng viên đảng Cộng hòa đầu tiên kể từ năm 1992 để thua ở Georgia trong cuộc bầu cử năm ngoái.

Dù đã rời Nhà Trắng, Trump vẫn là người có ảnh hưởng lớn với đảng Cộng hòa khi đa số cử tri của đảng vẫn coi ông là ứng viên tổng thống sáng giá nhất, vượt xa những cái tên tiềm năng khác. Từ khi rời nhiệm sở, Trump thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện quan trọng như Hội nghị Hành động Chính trị Bảo thủ ở thành phố Orlando, bang Florida, hồi tháng hai.

Tags:
Nàng du học xinh đẹp trở thành lãnh đạo thành công tại Mỹ: “Nếu học xong mà về Việt Nam luôn, thứ cầm theo chỉ là một tấm bằng”

Nàng du học xinh đẹp trở thành lãnh đạo thành công tại Mỹ: “Nếu học xong mà về Việt Nam luôn, thứ cầm theo chỉ là một tấm bằng”

Võ Vũ Thùy My (Maggie Vo) cho rằng, với tấm bằng đó sẽ chẳng làm được gì nhiều ngoại trừ giúp cho bản thân có được một công việc tốt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất