Trump trở lại với chủ đề nhập cư

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã trở lại chủ đề nhập cư và đã nhận xét gay gắt về các chính sách di chuyển tại một sự kiện thuế được tổ chức ở Tây Virginia.

11:00 21/04/2018

Ông phàn nàn về các chính sách nhập cư dựa trên gia đình. Trong nhóm này, ông đặc biệt quan tâm tới người di cư bảo trợ họ hàng của họ đến Hoa Kỳ.

Trump cũng nói rằng ông đã bị chỉ trích vì bài diễn văn khởi đầu của ông tại Mexico. Ông đã nói rằng Mexico đã chuyển các kẻ hiếp dâm qua biên giới sang Mỹ, như trích dẫn của Thời báo Kinh tế.

Trump cũng đã nói rằng phụ nữ đang bị lạm dụng tình dục ở mức không nhìn thấy. Tuy nhiên, nó đã không được rõ ràng là những gì ông đã đề cập đến. Nhà Trắng nói rằng Tổng thống Donald Trump đang đề cập đến hoàn cảnh mà người nhập cư gặp phải khi ông nói rằng những người thực hiện cuộc hành trình đến Mỹ từ Mexico đang bị hãm hiếp ở mức mà chưa từng có ai từng thấy. Trump cho biết hôm thứ Năm tại một sự kiện thuế ở Tây Virginia rằng ” xảy ra” rằng trong “cuộc hành trình sắp tới, phụ nữ bị cưỡng hiếp ở mức mà chưa từng có ai từng gặp”.

Trump cũng tuyên bố rằng ông đang tìm cách triển khai các lực lượng Cảnh vệ Quốc gia tại biên giới Mexico-Hoa Kỳ để chống buôn lậu ma túy và nhập cư bất hợp pháp. Do đó, ông đã nhấn mạnh đến chủ đề nhập cư trong nền chính trị Mỹ.

Donald Trump cũng đã phát động một cuộc tấn công ngôn luận với Thượng nghị sĩ Joe Manchin trong chuyến thăm Tây Virginia của ông. Giải quyết sự kiện thuế, ông nói rằng đó không phải là Manchin đã bỏ phiếu cho kế hoạch đánh thuế của mình.

Chính quyền Hoa Kỳ vẫn chưa đưa ra được số quân mà họ đang tìm kiếm để triển khai ở biên giới Mexico-Mỹ. Điều này giống như của Kirstjen Nielsen, Bộ trưởng An ninh Nội địa. Cô ấy chỉ nói rằng số quân cần thiết sẽ được gửi đi. Donald Trump đã ký một sắc lệnh để dọn đường cho việc triển khai quân đội của Vệ binh Quốc gia ở biên giới.

Chính quyền của Trump đã không xác định có bao nhiêu quân đội sẽ tìm cách triển khai tới biên giới Mỹ-Mexico.

Đó là theo Bộ trưởng An ninh Quốc gia Kirstjen Nielsen. Cô nói: “Chúng tôi sẽ gửi càng nhiều quân đội càng tốt.”

Tổng thống Donald Trump đã ký một bản thông cáo để giải phóng đường cho việc triển khai các lực lượng Cảnh vệ Quốc gia tới biên giới. Cuối cùng, nó sẽ tùy thuộc vào bốn thống đốc bang biên giới để hoàn thành số liệu và thời gian chính xác.

Nielsen cho biết chính quyền muốn sự giúp đỡ của Bộ Quốc phòng giúp giám sát dọc biên giới và duy trì các phương tiện tuần tra biên giới và máy bay để giải phóng tài sản thực thi pháp luật để đảm bảo biên giới.

Nielsen cho biết cô sẽ nói chuyện với chính quyền California Gerry Jerry Brown về sự giúp đỡ của anh ta trong việc triển khai

Cuối cùng, 4 Thống đốc của các quốc gia biên giới sẽ hoàn thành chính xác thời gian và số lượng quân đội.Nielsen nói rằng chính quyền cần sự giúp đỡ của Lực lượng Cảnh vệ Quốc gia để giám sát biên giới. Họ cũng cần thiết cho việc bảo dưỡng xe tuần tra biên giới mà bà bổ sung.

Nguồn: Visa Hoa Kỳ

Tags:
Cần sa y tế sẽ được hợp pháp hóa ở Utah và Oklahoma trong năm nay

Cần sa y tế sẽ được hợp pháp hóa ở Utah và Oklahoma trong năm nay

Utah và Oklahoma dự kiến ​​hợp pháp hóa cần sa y tế trong năm nay, đồng nghĩa với việc sẽ chỉ còn 18 bang trên khắp cả nước coi cần sa là bất hợp pháp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất