Trùng hợp: 4 điềm báo ‘sảy chân’ của Biden và Đổng Trác

Trùng hợp kỳ lạ

05:30 02/12/2020

Mới đây, tin tức về Joe Biden bị sảy chân trẹo mắt cá khi chơi đùa với chó khiến công chúng bàn tán xôn xao. Có người nói đây là điềm báo không hay, báo hiệu ông sẽ “sảy chân” không bước nổi lên ngôi tổng thống Mỹ. Mỗi việc trượt chân trẹo mắt cá thôi, có nhất thiết phải “quan trọng hóa vấn đề” đến thế không?

Thực ra, khi Ông Trời muốn cảnh báo đại sự gì đó, thường sẽ giáng nhiều điềm báo khác nhau. Trong lịch sử thời Tam Quốc, gian thần Đổng Trác muốn cướp ngôi Thiên Tử đã liên tiếp gặp 4 điềm dữ khác nhau nhưng không hề tỉnh ngộ. Ngày nay, chúng tôi điểm sơ, kinh ngạc nhận ra Joe Biden đã gặp đủ 4 điềm báo hết sức tương tự rồi. Sự việc bị trượt chân khi chơi với chó lần này cùng với 3 điềm báo trước đó, gộp lại giống y hệt 4 lời cảnh tỉnh của Ông Trời với Đổng Trác. 

Gian thần Đổng Trác: Trời giáng 4 điềm diệt vong

Đổng Trác (132 – 192), tự Trọng Dĩnh, là một quyền thần nổi tiếng cuối thời Đông Hán. Vốn chỉ là một thứ sử nhỏ ở Tinh Châu (một quận xa xôi, hẻo lánh), nhân hoàng cung có sự biến hoạn quan nên Trác mang đại quân tiến vào kinh thành. Sau khi vào kinh, Đổng Trác lộng quyền, phế vua cũ lập vua mới, tự mình làm Tướng quốc, ra mặt chuyên quyền. Trác phóng túng dục vọng, làm nhiều chuyện ác: thao túng triều chính, vơ vét quốc khố làm của riêng, chiếm hết cung nữ về làm vợ, hãm hiếp nhiều công chúa con Hán Linh Đế. Tướng sĩ dưới quyền ông ta cũng theo đó mà làm loạn, hãm hiếp phụ nữ nhà lành, cướp bóc, giết hại dân đen.

Cuối cùng, Vương Doãn bày liên hoàn kế, khiến Đổng Trác và Lã Bố mâu thuẫn nhau vì mỹ nhân Điêu Thuyền. Đổng Trác bị lừa vào kinh lên ngôi Thiên tử, rồi bất ngờ bị Lã Bố đâm chết. Trong Tam quốc diễn nghĩa, trước đó Trời đã giáng 4 điềm cảnh báo Đổng Trác, tiếc rằng y u mê không tỉnh ngộ.

Xe gãy bánh, ngựa đứt cương

Đổng Trác cùng quân sĩ tiền hô hậu ủng lên xe ngựa đi về Trường An. Đi chưa được 30 dặm, chiếc xe đang chạy bỗng gãy một bánh, Đổng Trác phải rời xe, quay sang cưỡi ngựa đi tiếp. Lại đi chưa được 10 dặm nữa, ngựa tự dưng lồng lên gầm thét dữ tợn, dứt đứt dây cương. Đổng Trác hỏi Lý Túc rằng: “Xe gãy bánh, ngựa đứt cương là điềm gì?”. Túc đáp: “Là điềm báo Thái sư sẽ nối ngôi nhà Hán, thay cũ đổi mới, sẽ ngồi kiệu ngọc yên vàng”. Trác vui vẻ tin lời.

Gió thổi mù trời

Đến hôm sau, đang lúc đi, bỗng một cơn gió dữ nổi lên ầm ầm, mây kéo nghịt trời, Đổng Trác hỏi Lý Túc rằng: “Thế này là thế nào?”. Lý Túc thưa: “Chúa công nối ngôi rồng, tất sẽ có ráng hồng mây tía, để tăng thêm sự uy nghiêm của Trời”. Trác lại mừng không lo gì nữa.

Đồng dao báo tử

Khi Ðổng Trác đến Trường An để đợi được nhường ngôi, trăm quan đều ra đón rước, duy có Lý Nho cáo bệnh ở nhà không ra đón. Trác đến tướng phủ, Lã Bố vào mừng. Trác nói: “Hễ ta làm vua, Phụng Tiên sẽ thống lĩnh cả binh mã trong thiên hạ“. Bố lạy tạ rồi nghỉ ngay ở dưới trướng.

Ðêm hôm ấy, có một lũ trẻ đi ngoài đường hát rong, gió đưa tiếng hát vào tận màn. Hát rằng:

“Thiên lý thảo

Hà thanh thanh

Thập nhật bốc

Bất đắc sinh!”

(Dịch nghĩa: Cỏ ngàn dặm. Sao xanh xanh? Trên mười ngày. Chẳng được sống).

Trác nghe thấy mới hỏi Lý Túc: “Trẻ hát như thế, hay dở thế nào?”. Túc thưa: “Thế nghĩa là họ Lưu sắp mất, họ Đổng sắp lên”.

Tranh vẽ Đổng Trác (Ảnh: Wikipedia).

Thực ra, bài đồng dao này là một dạng đố chữ, “thiên lý thảo” (千里草) ghép thành chữ ‘Đổng’ (董), ám chỉ họ của Đổng Trác. “Hà thanh thanh”, ‘hà’ nghĩa là “như thế nào được”, không thể giữ được xanh tươi “thanh thanh”, phải bị khô héo, ngụ ý cái chết. “Thập nhật bốc” (十日卜) ghép thành chữ ‘Trác’ (卓), ám chỉ tên của Đổng Trác. “Bất đắc sinh” càng nói rõ hơn là Đổng Trác sắp phải chết.

Đạo nhân cầm sào

Mờ sáng hôm sau, Đổng Trác sai bày lễ vật mang vào triều, bỗng thấy một đạo nhân mặc áo xanh, đầu đội khăn trắng, tay cầm một cái sào dài, trên buộc mảnh vải dài một trượng, hai đầu viết hai chữ “khẩu”.

Đổng Trác hỏi Lý Túc: “Đạo nhân này có ý gì?”. Túc nói: “Đó là một kẻ điên!”, rồi lệnh quân sĩ đuổi đi.

Kỳ thực, đầu đội khăn trắng là chỉ “để tang”, người chết rồi mới phải để tang; hai đầu của tấm vải trên cây sào lần lượt viết hai chữ ‘khẩu’ (口), hai chữ ‘khẩu’ này ghép lại chính là chữ ‘Lã’ (吕), ám chỉ họ của Lã Bố; vậy là tấm vải trên cây sào là chỉ tên của Lã Bố. “Đạo nhân cầm sào” đã chỉ rõ người giết Đổng Trác chính là Lã Bố.

Than ôi Đổng Trác! Trời đã giáng 4 điềm dữ, mà y vẫn có mắt như mù. Âu cũng vì y gian tham tàn bạo, oán khí chất chồng, khiến Lý Túc là người thân cận cũng muốn lấy mạng Trác. Lý Túc cố tình giải sai hàm nghĩa của những điềm báo này, nên mới khiến Đổng Trác nghênh ngang đắc ý, sa vào cửa tử.

Tam quốc diễn nghĩa còn chép: Vương Doãn sai đem đầu và thây Đổng Trác đi diễu, loan báo khắp các ngả đường cho mọi người cùng biết. “Thây Trác to béo; quân sĩ lấy mồi cắm vào rốn đốt lửa làm đèn, mỡ chảy đầy cả ra đường cái; nhân dân ai đi qua cũng lấy gạch đá ném vào đầu, lấy chân đạp vào thây”.

Tổng thống tiếm xưng Biden: 4 điềm Trời nay đã đủ

Có một sự trùng hợp kỳ lạ giữa 4 điềm báo mà Joe Biden đã nhận được đến thời điểm này với 4 điềm báo nói trên dành cho Đổng Trác. 

Sảy chân, trẹo mắt cá

Mới đây, Joe Biden đã bị trượt chân khi chơi đùa với con chó của mình (Major) và bị trẹo mắt cá chân. Chiến dịch của ông Biden cho biết hôm Chủ nhật (29/11 giờ Mỹ) rằng “ông ấy sẽ được bác sĩ chỉnh hình kiểm tra chiều nay”.

Sự việc này rất giống với điềm báo “xe gãy bánh, ngựa đứt cương” của Đổng Trác.

Sét đánh 3 lần vào tháp Trump

Nếu như điềm báo thứ hai dành cho Đổng Trác liên quan đến “thiên tượng” thì điềm báo thứ hai của Joe Biden cũng đến từ trên trời.

Vào ngày 20/10, Wall Street đã đăng một bài bình luận, nói rằng cơ hội tái đắc cử của Trump là rất, rất mong manh. Để diễn đạt xác suất tái đắc cử của Trump nhỏ như thế nào, tác giả nói: “Nó giống như bị sét đánh hai lần ở cùng một nơi”. Theo thống kê của Hoa Kỳ, xác suất một người bị sét đánh là khoảng 1/600.000, vì vậy xác suất một người bị sét đánh hai lần là khoảng 1/36 tỷ – nhỏ đến mức không thể nhỏ hơn được nữa. Kết quả là vào ngày 22/10, ông Trời đã “đánh một vố vào mặt” tờ báo Wall Street

Vào lúc 2h14 ngày 22/10, tòa Tháp Trump ở Chicago – Trump International Hotel, đã bị “sét đánh 3 lần cùng lúc”. Hai cú sét đánh cùng lúc tạo thành chữ V rất rõ ràng trên bầu trời. Một số người nói rằng chữ V này là Victory (chiến thắng). Tên của ông Trump gần giống ‘Triumph’, nghĩa là khải hoàn, chiến thắng; tên ông cũng được nhắc tới trong Thánh Kinh, với ý nghĩa là tiếng kèn lệnh của Thiên Chúa. Vì vậy, không ít người nói rằng ông Trump chính là người được Thiên Chúa lựa chọn.

WSJ nói sét phải đánh 2 lần mới thắng, Trời ứng nghiệm cho hẳn 3 lần (Ảnh: Shutterstock / BarryButlerPhotography).

Cái tên báo trước thất bại

“Biden” phiên âm sang tiếng Trung là 拜登 (bính âm: bài dēng), từ này đồng âm với “败登” (bại đăng), nghĩa là: ‘đăng cơ thất bại’. Trong khi đó, phiên âm tiếng Trung của tên ông Trump là “Chuān pǔ” – xuyên phổ (川普), đồng âm với 穿普, nghĩa là ‘vượt qua tổng tuyển cử’.  

Khải thị rõ ràng như vậy, so với bài đồng dao “Thiên lý thảo, Hà thanh thanh, Thập nhật bốc, Bất đắc sinh!” dường như không khác biệt gì.

Dự ngôn của các vị thầy tâm linh

Trước khi Đổng Trác rơi vào bẫy và bị giết, đã có một vị đạo nhân dùng chữ tượng hình để cảnh báo ông ta. Tới nay, Biden cũng đã nhận được rất nhiều lời tiên tri, dự ngôn của các vị thầy tâm linh, cao nhân huyền học. Có thể kể đến như: nhà truyền giáo Cơ đốc giáo Lance Wallnau, nhà tiên tri người Pháp Nostradamus, nhà chiêm tinh Jeane Dixon, người được Chúa khải thị Mark Taylor, chuyên gia Kinh Dịch Nguyễn Văn Lành, bậc thầy tử vi Nguyễn Lý Tưởng, thuật sĩ dân gian Ngoạn Bốc Quái Mã Tiên và Thái Nguyên v.v. Tất cả họ đều kết luận giống nhau rằng: Tổng thống Donald Trump là đại diện của lực lượng chính nghĩa, sẽ được Trời phù hộ và chiến thắng thế lực tà ác do Biden làm đại diện. Ngoài ra, có lời tiên tri còn chỉ đích danh Biden sẽ phải chịu tai nạn kinh hoàng, khó sống qua năm 2021.

Đổng Trác vì quá ham muốn quyền lực nên có mắt như mù, Biden liệu có dẫm vào vết xe đổ này không?

Đổng Trác làm đến chức Thái sư, nắm thực quyền trong tay, còn Joe Biden dẫu sao cũng chỉ là con rối, bù nhìn trong tay ai đó. Thế lực ngầm tà ác đứng sau Biden có thể lợi dụng ông ta, âu cũng vì Biden truy cầu danh lợi, đánh mất lương tri.

Có lẽ vì thế mà một độc giả của DKN TV, tài khoản Facebook có tên Lap Dodac đã gửi tặng Joe Biden một bài thơ có nhan đề: “Hỏi thăm Bai-đần bị chó cắn” (dù thực ra, báo chí chỉ đưa tin Biden bị ngã trẹo chân khi chơi với chó). Lời thơ như sau:

Tôi nghe con chó nó tợp ông

Ông chạy ngã đau cả lưng hông,

Dân chưa ngừng chửi, lại chó cắn

Thân già da cóc có đau không?

Cậy lũ “đầm lầy” bầu gian lận,

Ngậm bả lợi danh có thích không?

Bây giờ dẫu có nhừ xương sống,

Cũng chẳng dân nào thương xót ông

Thôi hãy sống sao cho trung thực.

Kẻo mang tiếng nhục với phường Ngông.

Tags:
Công Dân Của 23 Nước Phải Đóng Tiền Bảo Lãnh $15,000 Khi Xin Visa Mỹ Để Đảm Bảo Họ Sẽ Không 'Trốn' Ở Lại

Công Dân Của 23 Nước Phải Đóng Tiền Bảo Lãnh $15,000 Khi Xin Visa Mỹ Để Đảm Bảo Họ Sẽ Không "Trốn" Ở Lại

Những du khách tới Mỹ dưới dạng thị thực B dành cho du lịch ngắn ngày và công tác sẽ bị yêu cầu đóng tiền đảm bảo lên tới $15,000 tùy vào quyền quyết định của nhân viên lãnh sự nhằm đảm bảo họ sẽ rời Mỹ đúng hạn khi thị thực kết thúc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất