Trung Quốc: Nổ lớn bên ngoài sứ quán Mỹ, rung chuyển Bắc Kinh

Ngôi sao của Tổng thống Donald Trump trên Đại lộ Danh vọng Hollywood đã bị phá hoại một lần nữa sau khi bị một người đàn ông dùng cuốc tấn công.

14:00 27/07/2018

Một người đàn ông 24 tuổi được cho là đã sử dụng cuốc phá hủy ngôi sao danh vọng của Tổng thống Donald Trump vào ngày thứ Tư (theo giờ địa phương). Người này sau đó đã tới cảnh sát tự thú, một phát ngôn viên Sở cảnh sát Los Angeles cho biết.

“Anh ta đã dùng cuốc phá hoại ngôi sao trên vỉa hè gần Đại lộ Hollywood và Đại lộ Highland ở Los Angeles vào khoảng 3.30 sáng (giờ địa phương)”, Trung sĩ Ray Brown cho biết.

Xuất hiện vào năm 2007, ngôi sao của ông Trump đã bị phá hoại thường xuyên kể từ khi ông được bầu làm tổng thống vào năm 2016.

Nghi phạm, Austin Clay, đã bị tạm giam tại nhà tù Los Angeles với cáo buộc phá hoại với khoản bảo lãnh 20.000 USD.

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao bị phá hoại. Nguồn: Getty

Ngôi sao gần như bị phá hủy hoàn toàn và có những đường vẽ nguệch ngoạc trên đó.

Trước khi được bầu làm tổng thống, ông Trump, 72 tuổi, là một đại gia về phát triển bất động sản cũng như các chương trình truyền hình thực tế, là nhà sản xuất chương trình NBC, The Apprentice và Miss Universe Pageants.

Adrian Rodriguez, một giáo viên 42 tuổi ở Los Angeles, cho biết: “Tôi không đồng tình với hành động phá hoại này. Tôi không thuộc phe của ông Trump nhưng tôi không đồng ý với kiểu phản đối này.”

Theo vov.vn

Tags:
FBI báo động tệ nạn gửi thư tống tiền ‘biết có ngoại tình’

FBI báo động tệ nạn gửi thư tống tiền ‘biết có ngoại tình’

Văn phòng FBI tại thành phố Jacksonville, tiểu bang Florida, mới đây đã đưa ra lời b.á.o đ.ộ.n.g cho cư dân rằng đang có dịch gửi thư tống tiền, đ.e d.ọ.a những người nhận được thư là sẽ “công bố mọi việc cho người phối ngẫu và gia đình” nếu không đáp ứng đòi hỏi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất