Trung Tây và Bờ Đông: Nhiệt độ sẽ ấm lên trong tuần này

Tại Trung Tây và bờ Đông tuần này sẽ xảy ra một kiểu thời tiết hỗn hợp, và nhiệt độ được dự báo sẽ ấm hơn vào cuối tuần.

01:00 11/04/2018

Nhiệt độ tại bờ biển phía Đông sẽ ôn hòa trong hai ngày tới trước khi nắng nóng chuẩn bị kéo đến.

Các khu vực thuộc Trung Tây, bao gồm Minneapolis và Chicago, đang có một trong những tuần đầu tháng lạnh nhất của tháng Tư trong nhiều năm.

Trước khi mùa giải bóng chày có thể bắt đầu, Wrigley Field đã bị bao phủ bởi tuyết và trì hoãn trận đấu giữa đội chủ nhà và đội Pittsburgh Pirates đến thứ Ba.

Thứ Ba, nhiệt độ được dự báo sẽ lạnh cho vùng Trung Tây và Đông Bắc.

Hai vùng áp suất thấp đang di chuyển qua Đông Nam Hoa Kỳ ngày hôm nay - một ở phía Bắc mang theo tuyết tới Great Lakes và Thung lũng Ohio, và một ở Đông Nam mang theo mưa lớn đến Florida.

Vào tối nay, tuyết có thể xuất hiện ở Thung lũng Ohio và dãy núi Appalachia từ Virginia đến Pennsylvania. Vào buổi sáng thứ Ba, tuyết sẽ chuyển từ vùng Pennsylvania sang New York và phía Bắc New Jersey.

Tuyết đã trì hoãn trận đấu bóng chày ngày 9 tháng 4 năm 2018.

Về phía Nam, mưa lớn sẽ tiếp tục ở trung tâm Florida, nơi có lượng mưa khoảng từ  2 tới 4 inch được dự báo tại địa phương.

Hệ thống áp suất thấp sẽ di chuyển ra biển vào giữa ngày hôm thứ Ba.

Nhưng sau đó, thời tiết ấm hơn sẽ lan rộng khắp vùng phía Đông Hoa Kỳ từ Rockles đến Bờ biển Đại Tây Dương, với nhiệt độ nóng lên khoảng 70 và thậm chí tới 80 độ từ Chicago đến Washington, D.C.

Ngày thứ Sáu, D.C. được dự báo sẽ có mức nhiệt cao tới 82 độ F, trong khi tại New York và Chicago, nhiệt độ dự kiến ​​sẽ đạt 73 độ.

Hải Vân/ Theo ABC News
Thời tiết khắc nghiệt tấn công từ Texas đến Ohio, gây ra lốc xoáy, mưa đá, lũ quét

Thời tiết khắc nghiệt tấn công từ Texas đến Ohio, gây ra lốc xoáy, mưa đá, lũ quét

Từ Houston và New Orleans, đến Indianapolis và Cincinnati, 50 triệu người Mỹ đang phải đối mặt với nguy hiểm vì thời tiết khắc nghiệt xảy ra hôm nay, bao gồm lũ quét, gió lốc, lốc xoáy và mưa đá lớn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất